Quảng cáo

Cãi lời HLV, tài năng sáng giá của Trung Quốc bị cấm thi đấu 1 năm

Thứ tư, 19/09/2018 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Trung Quốc Zhou Junchen vừa nhận án kỷ luật nặng từ LĐBĐ Trung Quốc (CFA).

Theo tờ báo Sina của Trung Quốc, tài năng trẻ Zhou Junchen phải nhận án kỷ luật nặng sau hành vi cãi lời huấn luyện viên và vi phạm kỷ luật trong thời gian tập trung cùng đội tuyển U19 Trung Quốc.

Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Thân Hoa Thượng Hải bị CFA cấm thi đấu một năm và vĩnh viễn không được gọi lên ĐTQG trong tương lai.

"Zhou Junchen đã có thái độ tiêu cực, hành động vô kỷ luật, không tuân thủ yêu cầu của HLV, tự ý tổ chức ăn tối sau trận, vi phạm quy định của đội bóng. Hành động của Zhou Junchen gây ảnh hưởng xấu tới uy tín của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc", đại diện của CFA cho biết.

trung quoc

Diễn biến vụ việc bắt đầu từ khi Zhou Junchen lấy lí do bận thi đấu tại Super League nên tập trung muộn cùng ĐT U19 Trung Quốc chuẩn bị cho giải giao hữu U19 Bangkok 2018. Đây là giải đấu mà U19 Trung Quốc giành kết quả kém ấn tượng với một trận thắng và hai trận thua.

Sau trận đấu với U19 Jordan trên đất Thái Lan, Junchen rủ 8 cầu thủ khác ra ngoài ăn tối, điều này đã vi phạm nội quy của đội. Thậm chí anh này còn nhiều lần có hành vi không đúng mực với HLV trưởng Cheng Yaodong.

"Giải đấu không được tường thuật trực tiếp và CFA cũng không tiết lộ cụ thể những gì Junchen đã làm. Chỉ biết rằng, mọi thứ là không thể chấp nhận", tờ Sina tiết lộ.

"Đội tuyển Trung Quốc luôn cố gắng duy trì kỷ luật nội bộ và sẽ trừng phạt mạnh tay đối với những hành vi vi phạm", CFA khẳng định.

Zhou Junchen là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Trung Quốc, CLB nổi tiếng Thân Hoa Thượng Hải ký hợp đồng với cầu thủ này vào tháng 3/2018, ngay trong trận ra mắt anh đã tạo dấu ấn bằng pha kiến tạo cho cựu tiền đạo Chelsea Demba Ba lập công. Việc nhận án treo giò trong thời gian dài sẽ khiến sự nghiệp Junchen ảnh hưởng rất nhiều.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zhou junchen u19 trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT