Quảng cáo

Nhà vô địch ASIAD từng đánh bại VN nhận lời mời khủng từ Bayern Munich

Thứ ba, 18/09/2018 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo một số trang tin thể thao của Lục địa già, CLB Bayern Munich đang có ý định nhắm đến tiền vệ Son Heung-min của Tottenham.

Tỏa sáng mạnh mẽ trong thời gian qua, Son Heung-min đang nổi lên như một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu. Theo tờ CalcioMercato của Ý, CLB Bayern Munich có ý định chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi.

Bước vào mùa giải 2018/19, nhà ĐKVĐ nước Đức sở hữu đến 4 cái tên chạy cánh trong đội hình gồm Robben, Ribery, Kingsley Coman và Gnabry. Tuy nhiên, bộ đội Robben và Ribery đã quá lớn tuổi để có thể thi đấu đỉnh cao trong suốt cả mùa giải, đặc biệt thể lực suy giảm khiến họ thường xuyên gặp chấn thương. Gnabry vẫn chỉ ở mức tài năng trẻ còn Coman chấn thương mắt cả nghỉ đến hết năm 2018.

Dù đội hình còn một số cái tên xuất sắc có thể chơi tốt bên cánh như James hay Muller nhưng BLĐ Bayern đang tính tới phương án mang về một bom tấn trong mùa hè 2019, bởi đây là thời điểm mà bộ đôi Robbery sẽ đáo hạn hợp đồng.

son heung-min

Cầu thủ được cân nhắc chính là Son Heung-min, ngôi sao vừa cùng ĐT Olympic Hàn Quốc vô địch ASIAD 2018. Anh và các đồng đội trẻ vượt qua nhiều thử thách như Uzbekistan, Việt Nam hay Nhật Bản để lần thứ hai liên tiếp giành HCV Á vận hội, qua đó được miễn nghĩa vụ quân sự.

Việc toàn tâm cống hiến trong thời gian còn lại của sự nghiệp trong khi còn độ tuổi khá trẻ giúp anh lọt vào mắt xanh của BLĐ Hùm Xám. Son Heung-min sở hữu lối chơi tốc độ, nền tảng thể lực sung mãn cộng với đó là khả năng giải quyết trận đấu bằng những cú sút xa uy lực giúp đội nhà phá vỡ thế bế tắc. Không chỉ vậy, Son Heung-min từng có thời gian dài thi đấu tại Bundesliga. Anh trường thành từ lò đào tạo Hamburg và gây dựng tên tuổi tại Bayer Leverkusen trước khi tỏa sáng mạnh mẽ tại Anh.

Nếu muốn sở hữu ngôi sao người Hàn Quốc, Bayern cần chi đậm cho thương vụ này. Số tiền dự đoán rơi vào khoảng 60 triệu Bảng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern munich son heung-min olympic việt nam olympic hàn quốc asiad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT