Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái xinh như mộng

Thứ năm, 04/10/2018 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ "6 múi" của ĐT U23 Việt Nam khiến NHM bất ngờ khi công khai bức ảnh bạn gái xinh đẹp trong bữa tiệc sinh nhật.

Tối ngày 3/10, hàng loạt các fanpage trên mạng xã hội rò rỉ tấm ảnh trung vệ điển trai của ĐT U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng chụp ảnh bên cạnh cô gái xinh đẹp. Sau khi tìm hiểu, chúng tôi được biết nguồn gốc tấm ảnh từ instagram của trung vệ CLB Viettel.

Sau gần một ngày, bức ảnh nhận được gần 90 nghìn lượt thích và khoảng 1500 lượt bình luận. Khoảnh khắc này được chụp lại trong buổi sinh nhật lần thứ 24 của Bùi Tiến Dũng hôm 2/10. Bên dưới bức ảnh, Tiến Dũng viết dòng chú thích "Người con gái của tôi".

tien dung

Trong phần bình luận, nhiều fans tỏ ra vô cùng tiếc nuối "em buồn lắm chế ơi", "và người con trai ấy đã có người thương", "mấy anh toàn lấy sinh nhật ra đăng ảnh bạn gái để bọn em ghen tị à",... Không chỉ có vậy, các fans còn hài hước nói về mối tình tay ba giữa Tiến Dũng, bạn gái và Đình Trọng bởi bộ đôi trung vệ ĐT Việt Nam rất thân thiết mỗi lần tập trung thi đấu quốc tế.

Bạn gái Tiến Dũng tên là Nguyễn Khánh Linh, 21 tuổi. Cô là cựu du học sinh Singapore, hiện sinh sống tại Hà Nội và làm chủ một khách sạn tại thành phố Bắc Ninh. Thông tin hai người hẹn hò nhau rộ lên từ cuối tháng 8 khi Khánh Linh chia sẻ nhiều hình ảnh của Tiến Dũng trên trang cá nhân và những status của cô thường xuyên nhận được tương tác từ phía chàng trung vệ điển trai.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến dũng bạn gái tiến dũng nguyễn khánh linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo