Quảng cáo

Bất ngờ với lý do Công Phượng táo bạo mở quán cafe ở Pleiku

Thứ ba, 28/11/2017 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã có một quyết định táo bạo trong việc kinh doanh cafe ở Pleiku, vậy đâu là điểm tựa để cầu thủ này mạnh dạn làm điều đó?.

Cách đây chừng hơn 1 tuần, Công Phượng đã cho khai trương quán cafe mang tên CP10 ở Pleiku, Gia Lai. Đây là quán cafe mà Công Phượng là một trong những chủ sở hữu, với mục đích kinh doanh cafe và đó cũng là nơi để anh gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với người hâm mộ.

cong phuong, cafe cp10, cong phuong mo quan cafe

Sau khi quán khai trương và người ta biết đó là của Công Phượng, cafe CP10 đã đón một lượng khách đến rất lớn. Đây rõ ràng là tin vui với cầu thủ xứ Nghệ nói riêng và những người thành lập ra quán cafe này nói riêng.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là, ai đã giúp sức Công Phượng trong chuyện này để anh vẫn có thể kinh doanh mà không bị phân tâm về mặt chuyên môn chơi bóng?.

Được biết, để đưa ra quyết định táo bạo này, Công Phượng đã suy nghĩ rất nhiều và quan trọng hơn, anh có những người bạn có cùng ý tưởng để thực hiện. Người đầu tiên phải kể đến là anh ngô Lượng, người có 120 ha cafe trong tay. Đây là người có kiến thức về việc kinh doanh, quản lý và là nguồn cung cấp cafe cho quán.

cong phuong, cafe cp10, cong phuong mo quan cafe

Để mở được quán, Công Phượng cần một chuyên gia pha chế, đó là người bạn của anh có tên Tấn Hưng. Công Phượng thì góp vốn và quan trọng nhất là thương hiệu của mình, mà điều anh đã làm chính là đặt tên quán là CP10.

Đây là những người có vai trò quan trọng trong việc quản lý và điều hành quán cafe CP10. Hiện tại, CP10 bán cafe sạch nhưng trong tương lai, cả ba muốn phát triển để tạo ra một thương hiệu cafe bột trên thị trường. Quán CP10 cũng sẽ mở rộng hơn so với hiện tại để đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong cafe cp10 cong phuong mo quan cafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo