Quảng cáo

Ngưỡng mộ tài năng và vẻ đẹp của bạn gái Duy Mạnh

Thứ năm, 04/10/2018 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỳnh Anh, bạn gái của Duy Mạnh là một thiếu nữ sở hữu cả vẻ đẹp và sự danh tiếng. Cô cũng là con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Ngyễn Giang Đông.

Sau khi tạo nên kì tích tại giải U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở thành"đội tuyển quốc dân" với những anh chàng "crush quốc dân" được hàng triệu người yêu mến như Xuân Trường, Tiến Dũng, Duy Mạnh...Tuy nhiên, rất nhanh sau đó nhiều fan đã hụt hẫng nhận ra anh chàng trung vệ điển trai với nụ cười cực duyên Duy Mạnh đã có bạn gái là Quỳnh Anh. Trên Facebook và Instagram, Duy Mạnh không ngần ngại đăng tải rất nhiều những hình ảnh đáng yêu và dành nhiều lời lẽ ngọt ngào cho bạn gái khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.


Duy Mạnh, bạn gái Duy Mạnh, ĐTQG Việt Nam, Quỳnh Anh

Cầu thủ của CLB Hà Nội - Đỗ Duy Mạnh - và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh (cùng sinh năm 1996). Duy Mạnh với nickname dễ thương Mạnh "gắt", có chiều cao 1,8 m, đá ở vị trí tiền vệ. Tuy thường xuyên phải tập luyện, Duy Mạnh vẫn sở hữu làn da trắng, "đốn tim" biết bao cô gái.

Duy Mạnh, bạn gái Duy Mạnh, ĐTQG Việt Nam, Quỳnh Anh

Bạn gái của Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh - là người Hà Nội, sở hữu vẻ ngoài dễ thương. Cô là sinh viên Học viện Ngoại giao và có cửa hàng thời trang riêng. Nhờ loạt ảnh cùng dòng chú thích đáng yêu, Quỳnh Anh chiếm được tình cảm của rất đông người hâm mộ. 9X thường xuyên chia sẻ những món quà fan dành tặng cho mình. Quỳnh Anh là em vợ tiền đạo Văn Quyết của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Duy Mạnh, bạn gái Duy Mạnh, ĐTQG Việt Nam, Quỳnh Anh

Hồi đầu năm, công chúng yêu thể thao nước nhà chắc chắn sẽ không bao giờ quên hình ảnh đội phó U23 Việt Nam Duy Mạnh nán lại trên sân vận động Thường Châu, cắm lá cờ Tổ quốc trên tuyết trắng và cúi chào tri ân người hâm mộ Việt Nam trên khán đàn.

Duy Mạnh, bạn gái Duy Mạnh, ĐTQG Việt Nam, Quỳnh Anh

Hành động của Duy Mạnh làm tan chảy trái tim các cổ động viên Việt Nam, những người có mặt theo dõi trực tiếp trận chung kết chiều 27/1 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan trên sân và những người theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình.

Duy Mạnh, bạn gái Duy Mạnh, ĐTQG Việt Nam, Quỳnh Anh

“Nhớ lại những ngày sau giải M150, bạn tôi hay buồn bã vì lời mọi người chê bai, tập luyện cũng chưa thật sự được tốt. Vị trí của bạn thi đấu tốt thì làm tròn nhiệm vụ, còn nếu không rất dễ trở thành tội đồ. Hiện tại, bạn đã vượt qua được tâm lý đó rồi nhỉ?! Mình tự hào về bạn lắm, vì hàng hậu vệ đã chơi rất tốt, bạn cũng đã thi đấu hết mình”, Quỳnh Anh nhìn lại hành trình đầy nỗ lực mà bạn trai đã đi qua.

Duy Mạnh, bạn gái Duy Mạnh, ĐTQG Việt Nam, Quỳnh Anh

“Điều làm mình tự hào nhất là ý chí chiến đấu của bạn! Một người dù đau đớn nhưng còn có thể vực được thì vẫn cố gắng đứng dậy đá tiếp. Đàn ông như vậy chắc sẽ bảo vệ được mình đấy. Về nhà rồi mình trao cúp vàng cho bạn nè”, chia sẻ của cô khiến nhiều người xúc động.

Ngay sau lời động viên của bạn gái, Duy Mạnh đã bình luận: "Yêu bạn, thương bạn nhiều lắm".

Duy Mạnh, bạn gái Duy Mạnh, ĐTQG Việt Nam, Quỳnh Anh

Author Thethao247.vn Thanh Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh bạn gái Duy Mạnh ĐTQG Việt Nam Quỳnh Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT