Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Tuấn Anh dẻo dai nhưng chưa thể va đập tốt'

Thứ tư, 05/06/2019 22:39 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng khó tin trước đội tuyển Việt Nam, trong đó là Tuấn Anh có một trận đấu rất đáng khen.

Dù mới được ông Park Hang Seo triệu tập lần đầu tiên nhưng Tuấn Anh đã được tin tưởng ngay từ đầu. Tiền vệ này đã thi đấu gần như trọn 90 phút và thay ra ở phút 90 bởi Xuân Trường.

Nhận định sau trận đấu, BLV Quang Huy dành những nhận xét công tâm cho màn trình diễn của Tuấn Anh. "Tuấn Anh đã thi đấu tốt ở trận này. Chúng ta vẫn thấy Tuấn Anh chơi dẻo dai nhưng chưa thể va đập tốt."

Ở hiệp hai của trận đấu, khi ĐT Việt Nam bị Thái Lan áp đảo tuyến giữa, ông Park đã có những thay đối nhằm cải thiện lối chơi và phát huy tố chất của Tuấn Anh.

"Ông Park Hang Seo đã phải xoay sang sơ đồ 4-1-4-1 với Hùng Dũng đá trụ, Tuấn Anh cùng Quang Hải đá tiền vệ công. Điều này giống như đội U19 Việt Nam trước đã từng làm để phát huy hết khả năng của Tuấn Anh và hạn chế điểm yếu trong va chạm."

Những sự tính toán của HLV Park Hang Seo với Tuấn Anh là rất hợp lý, BLV Quang Huy dành lời khen cho tài điều binh khiển tướng của ông thầy người Hàn Quốc.

"Việc ông Park sử dụng Tuấn Anh là rất có ý đồ. Ông tính cầu thủ này cho quãng đường dài là vòng loại World Cup 2022."

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam sẽ vào chơi trận chung kết với Curacao ngày 8/6 tới đây. Trong khi đó Thái Lan phải chơi trận tranh hạng Ba với Ấn Độ trước đó ít giờ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam BLV Quang Huy King's Cup Tuấn Anh HLV Park Hang Seo
Xem thêm