Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Tại sao cầu thủ HAGL gặp ông Park lại đá rất khác?'

Thứ ba, 17/09/2019 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Theo BLV Quang Huy, HAGL chơi chưa tốt một phần do chưa gặp được huấn luyện viên thích hợp.

CLB HAGL đang gặp những khó khăn lớn khi rơi sâu xuống khu vực phía dưới BXH. Lúc này, đoàn quân Lee Tae Hoon chỉ hơn đội áp chót Thanh Hóa 1 điểm và Sanna Khánh Hòa 5 điểm, trong khi giải đấu vẫn còn 3 trận nữa mới kết thúc.

Chia sẻ với VTC, BLV Quang Huy vẫn tin tưởng khả năng trụ lại V-League mùa tới của đội bóng phố Núi: "Cửa xuống hạng của Sanna Khánh Hòa rất lớn. Còn HAGL trong trường hợp tệ nhất cũng chỉ đá play-off. Chưa nói đến chuyện Thanh Hóa hay HAGL phải đá play-off nhưng việc một đội V-League đá với đội hạng Nhất thì cửa thắng vẫn rất lớn."

Nói về phong độ của Thanh Hóa và HAGL gần đây, BLV Quang Huy vẫn tin vào năng lực cá nhân của các cầu thủ nhà bầu Đức hơn.

"HAGL dù sao cũng có kinh nghiệm, cá nhân đặc biệt, trận tốt trận dở. Ở trạng thái tốt, HAGL vẫn có thể liên kết để đá ổn định, cộng thêm quyết tâm nữa thì họ hoàn toàn có thể chơi tốt. Trong khi  Thanh Hòa chưa đá hay trận nào gần đây cả. So với Thanh Hóa, HAGL vẫn có ưu thế."

Khi được hỏi về vấn đề của HAGL, BLV Quang Huy thẳng thắn chỉ ra khâu tuyển chọn ngoại binh khi mà trong đội hình của HAGL đã có sẵn rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Thậm chí có trận đấu HAGL ra sân mà không có ngoại binh nào trong đội hình.

"Được tiếng có 3 ngoại binh nhưng có trận HAGL chấp luôn ngoại binh, không tung vào sân. Cầu thủ HAGL vẫn đá tốt dù họ có những khiếm khuyết riêng."

Ngoài ra còn là vấn đề về vị trí dẫn dắt đội bóng, BLV gạo cội nói thêm: "Dường như HAGL chưa có duyên với các HLV trưởng. Dù cầu thủ HAGL không toàn năng nhưng gặp HLV phù hợp thì đá sẽ khác. Tại sao khi gặp HLV Park Hang Seo, họ lại đá rất khác bất chấp cầu thủ trên tuyển đồng đều hơn?"

Ở các vòng cuối HAGL sẽ đối đầu với 3 đội bóng còn nhiều tham vọng và mục tiêu là Hải Phòng, TP HCM và Sanna Khánh Hòa. Lịch thi đấu khó khăn nhưng HAGL phải giành tối đa số điểm để tự định đoạt số phận của mình.

VIDEO: Highlights Sài Gòn 3-1 HAGL (Nguồn: FPT)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy HAGL HLV Park Hang Seo HLV Lee Tae Hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT