Quảng cáo

Bầu Đức: Công Phượng không phải để bán đứt cho đội hạng 2 Pháp

Thứ bảy, 13/07/2019 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã có mặt tại Bỉ sau chuyến bài kéo dài 13 tiếng đồng hồ, nhưng trước đó nếu bầu Đức đồng ý với Clement Foot thì có lẽ giờ này anh đang chơi bóng ở Pháp.

Sau rất nhiều chờ đợi, tiền đạo Công Phượng đã lên chuyến bay từ Hà Nội sang thủ đô Brussel (Bỉ) để thực hiện hóa tham vọng chinh phục trời Âu.

Đây cũng là ươc muốn của bầu Đức, người đã dày công gây dựng học viện bóng đá HAGL-JMG với mong muốn xuất khẩu cầu thủ và nâng tầm bóng đá Việt Nam. Trước khi đạt thỏa thuận với Sint-Truiden của Bỉ, bầu Đức hé lộ đáng lẽ ra Công Phượng đã tới Pháp chơi cho Clement Foot.

Tuy nhiên vì đội bóng Pháp muốn mượn Công Phượng trong 6 tháng trước khi mua đứt với giá 1,5 triệu Euro. Bầu Đức chia sẻ: "1,5 triệu hay 10 triệu Euro cũng không thấm gì với chúng tôi nhưng Công Phượng không phải để mua đứt bán đứt.

Nói thẳng ra công lao HAGL nuôi dưỡng, đào tạo Công Phượng 10 năm nay mà đến lúc trưởng thành không thể để chơi cho Clement Foot được. Chính vì thế tôi chọn Sint-Truiden có thời hạn 1 năm."

Đây đã là lần thứ ba Công Phượng xuất ngoại, trước đó cầu thủ này thất bại trong việc khẳng tài năng ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Khi được hỏi liệu ông có ngại khi Phượng từng thất bại ở các giải đấu thấp hơn nhưng đã đưa Công Phương sang châu Âu thử sức hay không, bầu Đức quả quyết:

"Họ đâu có điên mà bỏ nhiều tiền ra xin chuyển nhượng Công Phượng về dự bị. Nếu điều đấy xảy ra là thương vụ thất bại của chính họ. Chúng tôi chẳng xin xỏ hay bỏ tiền ra cho thằng nhỏ sang châu Âu chơi bóng. Tôi đâu có điên mà ngược lại còn lấy tiền của người ta. Bao nhiêu không quan trọng, vấn đề là danh dự."

Hiện Công Phượng đang có mặt tại Brussel. Ít ngày tới anh sẽ kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới. Tại Sint-Truiden, Công Phượng sẽ khoác áo số 15 mà tiền đạo Kamada Daichi (Nhật Bản) mặc mùa trước.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng bầu Đức Sint-Truiden Bỉ HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT