Quảng cáo

Báo Thái 'mỉa mai' án phạt có cũng như không mà AFC dành cho HLV Park

Thứ sáu, 10/04/2020 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsport tỏ ra khó hiểu khi án phạt của AFC cho HLV Park Hang Seo không áp dụng ở AFF Cup 2020.

Thái Lan đá tiki-taka trước mặt cầu thủ Việt Nam - nguồn: VTV

Mới đây VFF đã xác nhận án phạt của HLV Park Hang Seo sẽ không áp dụng ở AFF Cup 2020. Đây quả thực là tin vui với bóng đá Việt Nam bởi Liên đoàn và đội tuyển cũng không phải lo lắng về việc sắp xếp đủ các trận giao hữu trước AFF Cup để ông Park thi hành án phạt.

Ngay sau khi có câu trả lời từ AFC, tờ Siamsport đã tỏ thái độ khó hiểu với án phạt đưa ra. Họ giật hàng tít: "Bạn sẽ cười hay khóc với án phạt của HLV Park Hang Seo".

Trong bài viết, tác giả nêu quan điểm "Mặc dù không thuộc giải đấu trong hệ thống của FIFA và AFC nhưng AFF Cup vẫn là một giải chính thức, tuy nhiên án phạt của ông Park lại không liên quan gì đến giải đấu này".

Cũng dễ hiểu cho suy luận của tác giả tờ Siamsport bởi các trận đấu tại AFF Cup vẫn được tính điểm số trên BXH FIFA. Trước đó không lâu cũng chính tờ báo này rất vui mừng khi biết tin ông Park sẽ mất một số trận đấu tại AFF Cup. Không có ông Park chỉ đạo trực tiếp, ĐT Việt Nam sẽ mất đi nhiều sự nguy hiểm.

Còn nhớ trong lần đối đầu với Thái Lan tại King's Cup 2019, chính việc ông Park tung vào sân Lương Xuân Trường ở những phút cuối đã mang lại chiến thắng. Cầu thủ người Tuyên Quang thực hiện quả phạt góc khó chịu khiến thủ môn Kawin mắc sai lầm và Anh Đức đã tận dụng thời cơ. Người Thái sẽ khó mà nuốt trôi thất bại cay đắng này.

Đang xuất hiện một số thông tin Thái Lan sẽ bỏ AFF Cup, nhưng dù điều này có xảy ra hay không thì VFF khẳng định Việt Nam vẫn sẽ cử lực lượng mạnh nhất tham dự giải đấu này với tư cách nhà Đương kim vô địch.

>>Xem thêm: CĐV Thái Lan: 'Đứng sau VN thế này thì quá xấu hổ với thế hệ trước'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siamsport HLV Park Hang Seo AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT