Quảng cáo

Báo Thái: 'Công Phượng bắt đầu hành trình xâm chiếm châu Âu'

Thứ sáu, 05/07/2019 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan dành sự quan tâm lớn cho thương vụ Công Phượng chuyển tới Sint-Truidan thi đấu.

Vụ chuyển nhượng Công Phượng không chỉ gây xôn xao báo giới Việt Nam mà còn thu hút cả truyền thông Thái Lan.

Tờ SMM Sports giật hành tít ấn tượng "Xâm chiếm châu Âu, Công Phượng tới thi đấu cho Sint-Truiden". Trong bài viết của mình, tờ này dẫn: "Nguyễn Công Phượng, ngôi sao của ĐT Việt Nam từng thi đấu cho Incheon nhưng đã chia tay không lâu.

Theo những thông tin mới nhất từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng chủ quản của Công Phượng chính thức tuyên bố đã cho mượn cầu thủ này sang câu lạc bộ Sint-Truiden của Bỉ với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm."

Công Phượng là một trong những cái tên của ĐT Việt Nam gây ấn tượng nhất với truyền thông Thái Lan. Công Phượng từng nhiều lần phá lưới Thái Lan và trở thành nỗi sợ hãi mỗi khi ĐT Việt Nam đối đầu với đội bóng xứ sở Chùa vàng.

Không chỉ truyền thông Thái Lan, Liên đoàn bóng đá châu Á cũng đưa tin về thương vụ này. Trên trang chủ, AFC đã đưa hình ảnh Công Phượng lên đầu trong mục điểm tin chuyển nhượng châu Á. Ở Asian Cup, nhân dịp sinh nhật của tiền đạo người Nghệ An, AFC cũng từng gửi lời chúc mừng. Điều mà họ chỉ làm với những cầu thủ đặc biệt.

Chuyến đi lần này giúp Công Phượng trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử bóng đá Việt Nam thi đấu tại châu Âu, trước đó huyền thoại Công Vinh từng khoác áo Leixoes SC trong thời gian ngắn ngủi 3 tháng. Tuy nhiên hợp đồng của Công Phượng kéo dài 1 năm và NHM sẽ chờ đợi sự tỏa sáng của cầu thủ này trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Thái Lan Công Phượng HAGL Sint-Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT