Quảng cáo

Báo Mỹ: 'Lee Nguyễn là một trong những tiền vệ hay nhất MLS'

Thứ năm, 20/02/2020 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên trang đưa tin về giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLSsoccer đánh giá Lee Nguyễn là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất của giải đấu.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Thương vụ Lee Nguyễn đang dần đi đến hồi kết khi mới đây CLB TP HCM đã quyết định đáp ứng đủ 1 triệu USD tiền chuyển nhượng mà phía Inter Miami yêu cầu. Thương vụ này không chỉ nhận được sự quan tâm từ truyền thông Việt Nam mà cả dư luận Mỹ cũng theo dõi sát sao.

Tờ MLSsoccer chuyên đưa tin về giải bóng đá nhà nghề Mỹ đã giật hàng tít "Tiết lộ: Tiền vệ Lee Nguyễn đang có những liên hệ chuyển tới một đội bóng Việt Nam". Nội dung trong bài dẫn lại nguồn tin từ Việt Nam cho biết CLB TP HCM đang theo dõi rất sát sao thương vụ này.

Tờ báo của Mỹ cũng tiết lộ mức lương mà Lee Nguyễn sẽ nhận được nếu gật đầu đồng ý với CLB TP HCM là 430 nghìn USD một năm, kỷ lục của V-League.

"Lee Nguyễn, người mang hai quốc tịch Mỹ và Việt Nam đã từng chơi ở Việt Nam cho hai CLB khác nhau trong sự nghiệp. Đầu tiên là HAGL, nơi anh ghi 9 bàn thắng cùng 24 lần ra sân trong giai đoạn 2009-2010. Sau đó anh ra sân 15 lần cho Becamex Bình Dương trước khi chuyển tới MLS", tác giả giới thiệu về Lee Nguyễn.

Trong gần một thập kỷ thi đấu ở MLS, Lee Nguyễn đã tạo ra dấu ấn sâu đậm và được giới chuyên môn đánh giá cao.

"Cầu thủ 33 tuổi nổi lên như một trong những tiền vệ tấn công hay nhất ở MLS sau sáu mùa giải của anh ấy với New England, nơi anh ghi 51 bàn thắng sau 151 lần ra sân từ 2012 đến 2018. Anh ấy từng giành Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 khi 18 lần lập công, 5 kiến tạo sau 32 trận thi đấu."

Ngày 22/2 tới V-League sẽ chốt danh sách đăng ký thi đấu của các đội và NHM sẽ sớm biết kết quả của thương vụ chuyển nhượng đình đám này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP HCM V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT