Quảng cáo

Sao ĐT Việt Nam 'kể về nỗi khổ' vì căng sức thi đấu

Thứ ba, 16/07/2019 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thừa nhận việc thi đấu liên tục với cường độ cao đang bào mòn thể lực của anh và các đồng đội tại Hà Nội FC.

CLB Hà Nội đang tập trung tối đa cho mặt trận V-League khi bất ngờ mất điểm trước Sanna Khánh Hòa ở vòng đấu trước. Tuy nhiên vòng đấu này họ sẽ đối đầu với đối thủ không hề dễ chơi HAGL.

Phát biểu với truyền thông, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "HAGL đang có khoảng thời gian chơi không tốt lắm, họ chưa có các cá nhân có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Tuy nhiên từ đầu mùa giải, Hà Nội thường để mất điểm trước các đội cuối bảng.

Khi Nam Định cuối bảng chúng tôi mất điểm, khi Thanh Hóa cuối bảng chúng tôi cũng mất điểm. Do đó toàn đội phải tập trung cho mọi trận đấu. Có thể nói báo chí càng đánh giá Hà Nội cao thì các đội đến Hàng Đẫy càng quyết tâm."

Mùa giải này, Hà Nội FC đề ra chỉ tiêu cao ở tất cả các giải đấu tham dự. Vì vậy hiện nay đội đang phải căng sức ở cúp QG, V-League và AFC Cup. Trong tháng 7, Hà Nội phải thi đấu với mật độ 3-4 ngày/trận. Chia sẻ về khó khăn trên, Hùng Dũng nói:

"Ở giai đoạn này Hà Nội FC đang phải chơi rất nhiều. Chúng tôi luôn chơi với 100% sức, thậm chí 200% khả năng nên rất hao tổn sức lực. Bản thân tôi chưa bao giờ trải qua quãng thời gian thi đấu nhiều như thế."

Kể từ đầu mùa, Hùng Dũng là một trong số những cầu thủ chơi nhiều nhất bên phía Hà Nội. Lối đá bền bỉ cùng tư duy chiến thuật nhạy bén giúp anh được mệnh danh là Ander Herrera của Việt Nam.

Hà Nội FC của Hùng Dũng sẽ bước vào trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 16 V-League với HAGL. Ở lượt đi, hai đội đã cầm chân nhau không bàn thắng trên SVĐ Pleiku.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Hùng Dũng Ander Herrera Việt Nam Hà Nội FC HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT