Quảng cáo

AFC mang tin buồn đến cho Phi Sơn, Công Phượng

Thứ ba, 14/04/2020 20:03 PM (GMT+7)
A A+

AFC đã chính thức thông báo hoãn vô thời hạn với tất cả các giải đấu trong tháng 5 và 6 tới đây.

Nỗ lực của Công Phượng giúp TP HCM mở tỷ số - nguồn: Fox Sports

Công Phượng, Phi Sơn và các đồng đội sẽ tiếp tục ngồi chơi xơi nước trong 2 tháng tới khi mới đây, AFC đã thông báo quyết định tạm hoãn vô thời hạn với tất cả các giải đấu trong tháng 5 và 6 tới.

Đây là thông tin đã được dự báo trước khi tình hình bệnh dịch đang diễn biến phức tạp. Thông báo của AFC nói:

"Dựa theo các biện pháp cấm đi lại và phòng ngừa dịch bệnh mà nhiều quốc gia đưa ra, AFC đã quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu và giải đấu diễn ra trong tháng 5 và 6 cho đến khi có thông báo mới hơn.

AFC hiện đang theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh COVID-19 và trước đó cũng đã ra quyết định hoãn các trận đấu của liên đoàn trong tháng 3 và 4 sau nhiều cuộc họp khẩn tại New Delhi, Doha, Dubai và Kuala Lumpur.

AFC sẽ tiếp tục phối hợp và tham khảo ý kiến từ các liên đoàn bóng đá thành viên có các đội bóng tham dự các giải đấu cấp châu lục để có các quyết định chính xác nhất dựa trên các phương án để hoàn thành vòng bảng của giải đấu AFC Champions League và AFC Cup năm 2020".

TP Hồ Chí Minh (TP HCM) mới hoàn thành một nửa chặng đường của vòng bảng. Đoàn quân Chung Hae Seong để lại nhiều ấn tượng với ngôi đầu bảng.

Các trận lượt về, TP HCM sẽ thi đấu trên sân nhà. Các đối thủ cũng không quá mạnh nên NHM Việt Nam hi vọng họ sẽ tiến sâu và tái hiện thành tích mà Hà Nội FC đã làm được ở mùa giải năm ngoái.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM AFC Cup AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT