Quảng cáo

AFC gọi tên Công Phượng là 1 trong 3 điểm sáng của trận đấu

Thứ tư, 26/02/2020 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc trong chuyến làm khách của TP HCM đến Hougang United.

Highlights trận đấu

Đến làm khách trên sân của Hougang United, TP HCM tiếp tục tung ra đội hình tốt nhất có thể với Phi Sơn, Công Phượng và Amido Balde trên hàng công. Đây cũng là 3 cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này.

Bàn thắng đầu tiên là pha tạt bóng chính xác của Phi Sơn để Công Phượng lao vào đệm bóng đầy cảm giác. Đến bàn thắng thứ hai là đường tạt bóng của Phi Sơn cho Amido Balde bật cao đánh đầu. Còn bàn thứ ba xuất phát từ pha đi bóng lắt leo của Công Phượng nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng của anh, tuy nhiên Balde đã tận dụng cơ hôi đó để có cú đúp cho riêng mình.

Trên trang chủ, AFC gọi màn trình diễn của ba cầu thủ này là "bộ ba tuyệt vời của TP Hồ Chí Minh". Trong đó AFC nhắc rất nhiều đến cái tên Công Phượng khi anh liên tục khuấy đảo hàng thủ đội chủ nhà và mang dấu ấn trong hầu hết các bàn thắng.

Với bàn thắng ở trận này, Công Phượng đã có 2 bàn ở AFC Cup năm nay. Phong độ đang dần trở lại với chân sút người Nghệ An sau 1 năm 2019 sóng gió.

Dù cho chân sút Plazibat mang về 2 bàn thắng ở những phút cuối cùng nhưng như vậy là chưa đủ để Hougang United giữ lại 1 điểm. Kết quả này giúp TP HCM lên ngôi đầu bảng F AFC Cup 2020.

Trận đấu tiếp theo TP HCM sẽ trở về sân nhà tiếp đón vị khách Lào Toyota ngày 10/3. Trước đó ít ngày đoàn quân Chung Hae Seong sẽ thi đấu trận khai mạc V-League trên sân của Quảng Nam ngày 6/3.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng AFC Cup TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo