Quảng cáo

Từ Salah, Payet tới Ronaldo: Những giọt nước mắt ngược chiều cảm xúc

Thứ hai, 28/05/2018 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Vậy là Liverpool đã không thể có lần đầu tiên sau 13 năm đứng trên đỉnh châu Âu. Trong sự tiếc nuối của hàng triệu fan hâm mộ The Kop, lẫn đâu đó là nỗi buồn vô cực của Mohamed Salah. Nhìn những giọt nước mắt lăn dài trên má anh, người ta nhớ đến hình ảnh Payet và Ronaldo trước đó – Nhưng giữa họ là những giọt nước mắt ngược chiều cảm xúc.

Salah chính là đầu tàu giúp Liverpool tiến tới trận đấu cuối cùng tại Champions League. Anh cũng là niềm hy vọng màu đỏ mà các fan hâm mộ mong chờ sẽ bùng nổ tại thủ đô Kiev. Tuy nhiên, đời không như là mơ. Khi mà tiền đạo người Ai Cập còn chưa thể hiện được quá nhiều thì anh đã phải rời sân sau tình huống va chạm với Ramos.

chung ket c1, real vo dich c1, real 3-1 liverpool, salah, ronaldo, payet

Những giọt nước mắt đã lăn dài trên má, không ít cổ động viên The Kop cũng đã rơi lệ. Tất nhiên, chẳng ai trách cứ gì Salah, nhưng bản thân cầu thủ này hẳn sẽ vô cùng buồn bã vì anh vừa “bỏ dở” trận đấu của cả mùa giải. Và cũng bởi, cơ hội để một lần nữa được góp mặt tại chung kết Champions League là điều rất khó khăn.

Nếu có ai đó hiểu được cảm giác của Mohamed Salah và chia sẻ cùng anh nỗi buồn ấy ở mùa giải này thì đó là Dimitri Payet. Cầu thủ người Pháp là linh hồn trong lối chơi của Marseille giúp đội bóng này lọt tới trận chung kết Europa League. Nhưng đáng tiếc, ở cuộc đối đầu với một đại diện khác của thủ đô Madrid là Atletico, Payet cũng chẳng thể có “đất diễn”. Anh dính chấn thương khi hiệp một mới trôi qua được 32 phút. Tiền vệ 31 tuổi đã khóc nức nở, không chỉ bởi chưa thể hiện được bất cứ điều gì mà quan trọng hơn, chấn thương ấy đã khiến Payet mất luôn cơ hội góp mặt ở World Cup cùng ĐT Pháp.

chung ket c1, real vo dich c1, real 3-1 liverpool, salah, ronaldo, payet

Còn với Ronaldo, anh đã tiến lại gần Salah, vỗ về và an ủi. Bởi tiền đạo người Bồ hiểu rất rõ những nỗi đau ấy. Giống như anh ở trận chung kết Euro 2016, CR7 cũng không thể giúp nhiều cho Bồ Đào Nha do phải rời sân sớm từ phút 12. Ronaldo khi ấy đã khóc như một đứa trẻ bởi anh lo cho Bồ Đào Nha và nghĩ về một viễn cảnh chẳng lấy gì làm sáng sủa ở trận chung kết. Dẫu vậy, thật may mắn và giống như sự sắp đặt của số phận, đội bóng bên bán đảo Iberia sau đó đã thắng và lên ngôi vô địch.

Vậy đấy! Bóng đá đôi khi thật nghiệt ngã. Cầu thủ mà người ta chờ đợi nhất nhiều lúc chỉ còn biết ngồi lặng thinh cùng dòng nước mắt lăn dài trên má. Dẫu vậy, số phận cũng có nhiều mặt khác nhau. Nó có thể khiến cầu thủ khóc trong hạnh phúc, người lại khóc trong nỗi buồn vô hạn. Ronaldo, Payet hay Salah là những minh chứng cho điều đó – khi ở họ là những giọt nước mắt ngược chiều cảm xúc.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung ket c1 real vo dich c1 real 3-1 liverpool salah ronaldo payet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT