Quảng cáo

Dính chấn thương, Salah vẫn dự World Cup 2018

Chủ nhật, 27/05/2018 16:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dính chấn thương, Salah vẫn dự World Cup 2018; Neymar trở lại, sẵn sàng chiến World Cup 2018... là những tin HOT trong bản tin World Cup ngày 27/5.

Dính chấn thương, Salah vẫn dự World Cup 2018

Mohamed Salah đang đứng trước nguy cơ lỡ vòng chung kết World Cup 2018 sau khi gặp phải chấn thương nặng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid. Chân sút người Ai Cập gặp phải chấn thương sau tình huống tranh chấp với thủ quân của Real, Sergio Ramos.

Pha quay chậm cho thấy khi cả hai cùng ngã xuống sân, Ramos vẫn "khóa tay" Salah khiến tiền đạo người Ai Cập bị đau khớp vai. Theo chẩn đoán ban đầu, Mohamed Salah có thể đã bị trật khớp vai và đang chờ thêm kết quả.

Theo BHL ĐT Ai Cập, chấn thương của Salah không quá nghiêm trọng và anh chắc chắn sẽ cùng ĐT nước này đến Nga tham dự World Cup 2018.

Neymar trở lại, sẵn sàng chiến World Cup 2018

HLV thể lực của tuyển Brazil, Fabio Mahseredjian cho biết: ''Neymar đã có tiến triển rất tốt. Tôi khó mà nói về tỷ lệ phần trăm. Chúng tôi không biết một cầu thủ xuất sắc có thể đạt đến mức nào, nhưng sự tiến triển của cậu ấy vượt lên trên mong đợi''.

Chấn thương mà Fabio đề lập là vết rạn xương bàn chân và sưng mắt cá của Neymar hồi cuối tháng Hai. Do chấn thương này, ngôi sao tiền đạo 26 tuổi từng phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu suốt hơn ba tháng.

Trong khi Neymar đang hồi phục tốt, tuyển Brazil phải lo lắng về một ngôi sao khác là Douglas Costa. Ngôi sao chạy cánh vừa phải chịu chấn thương cơ đùi trong trận đấu cuối mùa giải của CLB Juventus.

Slogan đội tuyển nào độc đáo nhất tại World Cup 2018?

Hầu hết các đội tuyển lớn, những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018 đều có slogan hay, thú vị, sáng tạo. Người Argentina muốn “Đoàn kết vì một giấc mơ”, Brazil lại là “Hơn 5 ngôi sao, 200 triệu trái tim” (Selecao muốn ngôi sao thứ 6 trên ngực áo, đồng nghĩa với chức VĐTG lần thứ 6), Tây Ban Nha là “Hãy cùng nhau, chúng ta là bất khả chiến bại”, Pháp: “Sức mạnh của các bạn, niềm đam mê của chúng tôi. Tiến lên Les Bleus”.

Cũng có một số đội có slogan hô hào kiểu như Ba Lan: “Ba Lan tiến lên” hay Thụy Điển: “Đoàn kết vì Thụy Điển”. Người Hàn Quốc thì đầy tham vọng với: “Sư tử châu Á bắt đầu chinh phục thế giới”. Thụy Sỹ lại mang tinh thần dân tộc: “4 ngôn ngữ, 1 quốc gia”. Bồ Đào Nha cho thấy quyết tâm chinh phục đỉnh cao một lần nữa: “Quá khứ là vinh quang của chúng ta, hiện tại là lịch sử của chúng ta”…

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT