Quảng cáo

Hài hước thủ môn giả vờ đau để giúp đồng đội tháng Ramadan

Thứ ba, 05/06/2018 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận giao hữu mới đây giữa Tunisia và Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn của đội bóng châu Phi đã có hành động tương đối hài hước. Anh đã giả vờ đau không phải để kéo dài thời gian mà chỉ nhằm mục đích giúp các đồng đội thực hiện… tháng ăn Ramadan.

Cụ thể, ở phút 49 của trận đấu, sau tình huống tranh chấp ở pha đá phạt góc, thủ môn của Tunisia, Mouez Hassen đã nằm vật ra sân tỏ vẻ vô cùng đau đớn. Dẫu vậy, các đồng đội trong màu áo đội tuyển lại chẳng mảy may quan tâm lắm tới người trấn giữ khung thành này. Họ chỉ chờ khi trọng tài yêu cầu các nhân viên y tế vào sân để dễ dàng thực hiện mục đích của mình.

Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ, Mouez Hassen , Bồ Đào Nha

Trong khi Mouez Hassen nhận được sự điều trị từ các bác sĩ, những đồng đội của anh đã rất nhanh chóng đi tới đường biên thực hiện bữa ăn và uống nước rất nhanh trong tháng Ramadan theo phong tục của người Hồi giáo. Được biết, đây là chủ đích từ trước đó của đội bóng châu Phi khi họ tính toán rằng bữa ăn này sẽ diễn ra ở những phút đầu hiệp 2 trận đấu, vì thế không quá nhiều người bất ngờ với hành động hài hước của anh chàng thủ môn.

Sau khi thực hiện bữa ăn, Tunisia đã ghi liền 2 bàn vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ song rốt cục, họ cũng chỉ có được trận hòa 2-2 trước đối thủ.

Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ, Mouez Hassen , Bồ Đào Nha

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên thủ mô Hassen có hành động giả vờ đau như vậy. Trước đó, trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha, người trấn giữ khung thành này cũng đã có việc làm tương tự ở phút 58 để giúp các đồng đội thực hiện truyền thống tháng Ramadan. Đặc biệt, cũng sau bữa ăn đó, Tunisia lại ghi được 2 bàn thắng liên tiếp, giúp họ cầm chân nhà ĐKVĐ châu Âu.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thổ Nhĩ Kỳ ĐT Tunisia ĐT Bồ Đào Nha Mouez Hassen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT