Quảng cáo

Dortmund chính thức có tân binh từ Eintracht Frankfurt

Thứ hai, 28/05/2018 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Borussia Dortmund vừa chính thức thông báo, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Marius Wolf từ Eintracht Frankfurt.

Năm nay 22 tuổi, Marius Wolf đã có mùa giải bùng nổ trong màu áo Eintracht Frankfurt sau khi chuyển tới từ Hannover hồi tháng Giêng 2017. Mùa này, Wolf là nhân tố quan trọng giúp Frankfurt đoạt cúp quốc gia Đức. Anh ghi được 5 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo sau 28 trận tại Bundesliga.

Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong hom nay, dortmund, wolf, frankfurt

Phong độ ấn tượng đó đã giúp tiền vệ 22 tuổi được nhiều đội bóng tại Đức để ý. Trong cuộc đua ấy, Dortmund đã nhanh hơn cả và chiêu mộ thành công Wolf. Marius Wolf chính thức cập bến sân Signal Iduna Park với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Trong buổi ra mắt đội bóng mới, cựu cầu thủ của Frankfurt cho biết: “Mục tiêu của tôi trong mùa bóng mới là thi đấu thật thành công trong màu áo Dortmund và cùng đội bóng giành được các danh hiệu tốt nhất có thể”.

Như vậy, Marius Wolf đã trở thành bản hợp đồng thứ 2 dưới thời tân HLV Lucien Favre tính tới thời điểm này sau khi câu lạc bộ vùng Ruhr có được Marwin Hitz trước đó.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyen nhuong hom nay dortmund wolf frankfurt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT