Quảng cáo

Xuân Trường tiết lộ lý do đặc biệt khi lựa chọn số áo 21

Thứ bảy, 23/02/2019 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ tân binh của CLB Buriram United đã chia sẻ lý do anh quyết định chọn số áo 21 khi chuyển sang thi đấu ở CLB mới.

VIDEO: Tổng hợp những pha bóng 'thương hiệu' của Lương Xuân Trường

Hôm nay (23/2), tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo đội bóng mới Buriram United. Đó là trận đấu ở vòng 1 Thai League khi Buriram tiếp đón Chonburi trên sân nhà Chang Arena.

Trước giờ bóng lăn, tiền vệ người Tuyên Quang đã có những chia sẻ cùng giới truyền thông trong nước. Trong buổi phỏng vấn này, Xuân Trường cũng đã tiết lộ lý do thú vị đằng sau quyết định lựa chọn số áo 21 khi chuyển sang thi đấu ở CLB mới.

"Khi ra nước ngoài thi đấu, dù là tại Incheon United hay Gangwon và giờ đây là Buriram United, mỗi số áo em lựa chọn đều có ý nghĩa riêng. Vì Tuấn Anh thích cầu thủ mang áo số 21 nổi tiếng là Andrea Pirlo nên em quyết định lựa chọn số áo này tại Buriram United. Điều đó ít nhiều sẽ có ý nghĩa với cậu ấy.

Em với Tuấn Anh ngày xưa ở cùng phòng với nhau và chơi bóng bên cạnh nhau, nhưng cũng rất lâu rồi chúng em chưa được chơi bóng cùng nhau".

Xuân Trường

Là một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất của bóng đá Việt Nam, Lương Xuân Trường sở hữu những tố chất đặc biệt trong khả năng điều tiết trận đấu và phát động tấn công bằng những đường chuyền tầm ngắn và trung bình. Dù vậy, hạn chế trong thể lực và khả năng tranh chấp luôn là một trở ngại không nhỏ của tiền vệ này. Chính anh cũng thừa nhận mình sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ tài năng ở Buriram United.

"Tiền vệ trung tâm của đội bóng rất nhiều và đa số rất toàn diện. Em nghĩ họ đều là những cầu thủ giỏi và rất khó khăn cho sự cạnh tranh của em, nhưng em sẽ cố gắng. Trận giao hữu với Nakhon Ratchasima là buổi tập thứ tư của em ở CLB nên phong độ, thể lực và sức khỏe của em chưa đạt mức tốt nhất. Trận đấu đó em đã để xảy ra một số lỗi và em thực sự cảm thấy không hài lòng".

Trận đấu giữa những nhà ĐKVĐ Thai League Buriram United và Chonburi FC sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (23/2) và được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý độc giả chú ý theo dõi và cổ vũ cho tiền vệ Lương Xuân Trường.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Buriram United Buriram vs Chonburi Thai league Xuân Trường sang Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT