Quảng cáo

U19 Thái Lan tập trung sớm, sẵn sàng chinh phục giải ĐNA ở Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2019 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều ngày 22/4 vừa qua, ĐT U19 Thái Lan đã bắt đầu tập trung để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á diễn ra ở Việt Nam vào tháng 8 tới.

VIDEO: U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan để lên ngôi vô địch (nguồn: Thanh Niên)

Chiều ngày 22/4, ĐT Thái Lan đã bắt đầu tập trung tại Trung tâm phát triển thể thao của Đại học Bangkok Thonburi để chuẩn bị cho giải đấu U19 Đông Nam Á - giải đấu được tổ chức ở Việt Nam từ ngày 3 đến 19/8 tới.

Ở lần tập trung này, HLV trưởng Issara Sritaro triệu tập nhiều gương mặt trẻ nổi bật của bóng đá Thái Lan trong thời gian gần đây như Chan Narong, Phrom Srikaew, Kantaphan Khirayon, Sittinan Rungrueng và Kritsanonrat.  Những cầu thủ bận lịch thi đấu trong màu áo CLB và sẽ tập trung vào những ngày sau là Saen Ma Hung, Chathamongkon Ruangtha.

Trả lời báo chí trong ngày tập trung, HLV trưởng của U19 Thái Lan, ông Issara Sritaro cho biết: "Ở thời điểm này, chúng tôi sẽ cố gắng luân chuyển các cầu thủ liên tục. Với một nửa đội hình là những cầu thủ mới, chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng lối chơi phát triển bóng từ phần sân nhà. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc thay đổi chiến thuật dựa trên tình hình cụ thể trận đấu ví dụ như sẽ phải làm gì khi để mất bóng.

U19 Thái Lan

Chúng tôi sẽ có một trận khởi động với Samut Prakan City (CLB đang chơi ở Thai League). Ở giải đấu sắp tới, chúng tôi sẽ phải đối đầu với những đối thủ có trình độ cao hơn nên tôi muốn các cầu thủ trẻ luôn phải giữ được sự tập trung cao độ ở những trận đấu tập như thế này. Hơn nữa, họ cũng phải thể hiện được tài năng của mình trong những trận đấu chính thức".

Theo kế hoạch, U19 Thái Lan sẽ tập trung ở Trung tâm phát triển thể thao Đại học Bangkok Thonburi từ ngày 22 đến ngày 26/4. Trong khoảng thời gian này, họ sẽ có một trận đấu tập với Samut Prakan City. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 24/4.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 thái lan u19 đông nam á u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo