Quảng cáo

U18 Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong chuyến tập huấn Nhật Bản

Thứ tư, 17/07/2019 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Dù phải đối diện với dàn cầu thủ có thể hình, thể lực trội hơn cũng như lớn hơn từ 3 đến 4 tuổi nhưng U18 Việt Nam vẫn có một trận đấu hết sức đáng khen.

Chiều nay (17/7), ĐT U18 Việt Nam bước vào trận đấu tập đầu tiên trong đợt tập huấn tại Gotemba (Nhật Bản). Trước “quân xanh” là Tuyển SV trường Đại học Kanagawa, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã để lại nhiều những ấn tượng mạnh mẽ.

Để phục vụ cho mục đích đánh giá, thử nghiệm nhân sự và lối chơi của ĐT U18 Việt Nam, trận đấu được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút và không hạn chế số lần thay thế cầu thủ. Đây là trận đấu đầu tiên của ĐT U18 Việt Nam trong đợt tập huấn tại Gotemba (Nhật Bản) nên các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhập cuộc với tinh thần đầy hứng khởi.

U18 Việt Nam

Mặc dù phải đối diện với dàn cầu thủ có thể hình, thể lực trội hơn cũng như lớn hơn từ 3 đến 4 tuổi bên phía Tuyển SV trường Đại học Kanagawa nhưng các cầu thủ U18 Việt Nam vẫn thể hiện sự tự tin đáng khen ngợi, tổ chức cầm bóng và phối hợp khá tốt. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cho thấy sự tiến bộ qua mỗi hiệp đấu, đặc biệt là ở hiệp đấu thứ 3 khi Phạm Xuân Tạo ghi bàn mở tỷ số 1-0. Tiếc rằng chỉ một thoáng mất tập trung ít phút sau đó trong hệ thống phòng ngự, ĐT U18 Việt Nam đã để cầu thủ đội bạn chớp cơ hội quân bình tỷ số 1-1.

Trước đó, để chuẩn bị cho trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức buổi họp chuyên môn phổ biến về đấu pháp cho các cầu thủ. Trong quá trình diễn ra trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng lần lượt đưa thử nghiệm đối với nhiều vị trí trên nhằm đánh giá lực lượng. Ngoại trừ Công Đến và Văn Huy bị đau nhẹ không tham gia thi đấu trận này, hầu hết các cầu thủ đều được vào sân thử sức.

Ngày mai, ĐT U18 Việt Nam tiếp tục duy trì mật độ tập luyện 2 buổi/ngày. Đến ngày 21/7, đội sẽ có trận đấu thứ hai với “quân xanh” là Tuyển SV trường ĐH Sanno.

(Theo VFF)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam kết quả U18 Việt Nam vs đại học kanagawa HLV Hoàng Anh Tuấn U18 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT