Quảng cáo

Bảng xếp hạng V-League vòng 16: HAGL tiếp tục ở nhóm "cầm đèn đỏ"

Thứ tư, 17/07/2019 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Giành 1 điểm đầy quý giá trước Hà Nội nhưng HAGL vẫn chưa thể thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Trong khi đó, khoảng cách giữa Hà Nội và TPHCM lúc này đã là 3 điểm.

Chiều nay (17/7), một loạt các trận đấu ở vòng 16 V-League đã đồng loạt diễn ra. Ở loạt trận 17h00, ngoại trừ Quảng Nam phải chịu thất bại 1-2 trước Hải Phòng, các đội bóng chủ nhà đều đã giành được những kết quả có lợi. Đội bóng cuối bảng Khánh Hòa giành 3 điểm quan trọng trước Bình Dương. Nam Định có chiến thắng tưng bừng trên "chảo lửa" Thiên Trường với tỉ số 4-2 trước đội khách Thanh Hóa. Trong khi đó, TPHCM cũng đã có được trọn vẹn 3 điểm sau cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với đội khách SHB Đà Nẵng.

Vào lúc 18h00, Viettel có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang có phong độ rất cao là Than Quảng Ninh. Đây là trận đấu mà đội bóng đất mỏ chơi không quá vượt trội. Tuy nhiên, pha lập công duy nhất của Nghiêm Xuân Tú ở phút 60 của trận đấu đã giúp họ giữ lại 3 điểm trên sân nhà Cửa Ông.

Văn ToànTrận đấu tâm điểm giữa Hà Nội và HAGL cũng đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4 với pha đánh đầu thành bàn của Omar. Tuy nhiên, sự mất tập trung ở những phút cuối lại một lần nữa khiến họ phải trả giá. Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Văn Toàn có pha bứt tốc sở trường, loại bỏ 3 hậu vệ Hà Nội trước khi sút tung lưới thủ môn Văn Công, ấn định tỉ số hòa 1 đều.

Với những kết quả như vậy, thứ tự trên BXH không có nhiều thay đổi. TPHCM vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng và khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 2 là Hà Nội bây giờ đã là 3 điểm. Trong khi đó, HAGL và Khánh Hòa vẫn chia nhau 2 vị trí cuối cùng.

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 16

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả hà nội vs hagl kết quả hà nội 1 1 hagl bảng xếp hạng vleague 2019 bảng xếp hạng vleague 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT