Quảng cáo

Huyền thoại Australia mách nước giúp Việt Nam vượt qua VL World Cup

Thứ tư, 17/07/2019 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Tim Cahill đã chỉ ra những yếu tố cần thiết để ĐT Việt Nam và những đội bóng khác có thể vượt qua được bảng đấu được coi là bảng tử thần ĐNÁ.

Cuối cùng sau rất nhiều chờ đợi, buổi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã được diễn ra chiều nay (17/7) ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Ở buổi lễ này, những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam cùng với 3 "người hàng xóm" khác là Thái Lan, Indonesia và Malaysia đều nằm ở bảng G. Đội bóng còn lại ở bảng đấu này là đại diện của Tây Á, UAE.

Rõ ràng, kịch bản 4 đội bóng Đông Nam Á cùng nằm ở một bảng đấu là kết quả mà không ai có thể nghĩ tới. Ngay cả đến người đã trực tiếp bốc thăm và tạo ra "bảng tử thần Đông Nam Á", huyền thoại người Australia Tim Cahill, cũng tỏ ra hết sức bất ngờ. Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, cựu danh thủ từng 3 lần góp mặt ở World Cup hóm hỉnh chia sẻ: "Dường như tôi đã mang đến cho các khán giả Đông Nam Á điều mà họ đang chờ đợi (cười). Tôi nghĩ rằng đây là một kết quả rất bất ngờ nhưng chắc chắn nó sẽ mang đến nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn".

Tim Cahill

Khi được hỏi về những yếu tố cần thiết để một đội bóng có thể vượt qua được bảng đấu này (vì giữa các đối thủ ở Đông Nam Á vốn có rất nhiều duyên nợ, đặc biệt là Việt Nam và Thái Lan), Tim Cahill cho biết: "Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất chính là sự chuẩn bị và tính ổn định của mỗi đội bóng. Nếu bạn có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ bây giờ và đặt ra các mục tiêu cụ thể, bạn sẽ có thể tạo ra một trong những giây phút huy hoàng nhất trong lịch sử bóng đá của quốc gia. Không những thế, bạn còn phải thể hiện được niềm đam mê và lòng tự hào dân tộc của mình trong những thời điểm khó khăn. Đó chính là những điều tuyệt vời của bóng đá và chúng ta hãy chờ xem đội nào sẽ giành được chiến thắng cuối cùng".

Theo lịch thi đấu, trận ra quân của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sẽ chính là cuộc chạm trán với đại kình địch Thái Lan. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng khi Việt Nam phải đá trên sân khách. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup kết quả bốc thăm vl world cup vl world cup 2022 ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT