Quảng cáo

Kiatisuk: 'Thái Lan sẽ không quá khó để vượt qua vòng bảng'

Thứ tư, 17/07/2019 17:42 PM (GMT+7)

Cựu HLV ĐT Thái Lan Kiatisuk đã chia sẻ cảm nghĩ ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với những bất ngờ và sự thú vị. Đúng như mong muốn của nhiều người Thái Lan, ĐTQG nước này sẽ đối mặt với ĐT Việt Nam ở bảng G.

Phát biểu sau lễ bốc thăm, cựu tiền đạo và HLV ĐT Thái Lan Kiatisuk đã dành những nhận xét với truyền thông Thái Lan.

"Tôi nghĩ rằng đây là cơ hội không thể tốt hơn. Thay vì phải gặp các đội bóng mạnh của Tây Á cùng Nhật Bản và Hàn Quốc, kết quả là chúng ta có những cặp đấu trong khuôn khổ ASEAN.

Đối với trận đấu đầu tiên gặp Việt Nam, kết quả còn tùy thuộc vào HLV mới Nishino sẽ đến và áp dụng chiến thuật như thế nào. Chúng ta chưa bao giờ chơi theo phong cách của người Nhật", Kiatisuk chia sẻ.

Đánh giá về cơ hội lọt vào vòng trong, HLV Kiatisuk tự tin vào đẳng cấp của HLV trưởng Nishino và chỉ trả lời ngắn gọn. "Ông ấy là HLV có lý lịch tốt và tôi tin rằng việc lọt vào vòng 12 đội cuối cùng là không quá khó."

Sự tự tin của Kiatisuk là hoàn toàn có cơ sở. Bởi trình độ giữa các đội tại bảng G là không quá chênh lệch. Trong đó các đại diện Đông Nam Á ngoài vấn đề chuyên môn còn là tinh thần tự tôn dân tộc nên sẽ chiến đấu hết mình.

Trong khi đó UAE dù nằm ở nhóm 1 nhưng không quá mạnh. Màn trình diễn ở Asian Cup 2019 vừa qua đã phần nào chứng mình thực lực của đội bóng Tây Á.

Để giành một suất đi tiếp, các đội bóng cần đứng đầu bảng đấu của mình. Ngoài ra hi vọng vẫn còn nếu đội bóng đó là một trong 4 đội đứng thứ hai xuất sắc nhất.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT