Quảng cáo

Tuấn Anh bị HAGL "cấm" trả lời phỏng vấn

Thứ năm, 30/05/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã không cho phép các phóng viên được phỏng vấn Tuấn Anh để tránh tạo áp lực cho tiền vệ đội trưởng của HAGL.

Cuối tuần này, tâm điểm của vòng 12 V-League sẽ chính là cuộc đối đầu trên sân Pleiku giữa chủ nhà HAGL và CLB Hà Nội. Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, các thành viên của đội bóng Phố Núi đã thể hiện thái độ rất nghiêm túc trong các buổi tập. Sự nghiêm túc này còn đến từ chính những quy định của ban huấn luyện đội bóng.

Được biết, trong buổi tập mới nhất của HAGL, HLV trưởng Lee Tae-hoon và trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã đưa ra 3 yêu cầu mà các cầu thủ và cánh phóng viên phải tuân thủ. Đầu tiên, HLV Lee Tae-hoon chỉ cho truyền thông tác nghiệp trong khoảng 20 phút đầu tiên, tức là khi các cầu thủ tiến hành khởi động trước khi bước vào những bài tập chính. Thứ hai, nhà cầm quân người Hàn Quốc rất tỏ ra rất nghiêm khắc và đòi hỏi các học trò phải xử lý nhanh, dứt khoát, và thật khẩn trương với các đường chuyền hay những tình huống phối hợp.

Yêu cầu thứ ba đến từ ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn của CLB HAGL. Ông không để cho đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh trả lời những câu hỏi phỏng vấn của phóng viên. Được biết, BLĐ của HAGL không muốn tiền vệ người Thái Bình phải chịu áp lực trước khi trận đấu với Hà Nội diễn ra, và nhất là sau khi Tuấn Anh đã được HLV Park Hang-seo triệu tập trở lại ĐTQG Việt Nam.

Việc Tuấn Anh có tên trong danh sách ĐT Việt Nam đã gây ra nhiều tranh cãi trong những ngày qua. Nhiều người cho rằng phong độ từ khi trở lại sau chấn thương của Tuấn Anh là không thực sự ấn tượng và chưa đủ xuất sắc để có một suất lên tuyển. Trong khi đó, có ý kiến khác lại cho rằng HLV Park Hang-seo có những toan tính riêng khi triệu tập Tuấn Anh, và ông thầy người Hàn Quốc vẫn đặt niềm tin vào việc sẽ giúp Tuấn Anh trở lại với phong độ tốt nhất.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tuấn anh hagl đt việt nam park hang seo danh sách đt việt nam dự king cup tuấn anh trở lại lee tae hoon hagl vs clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT