Quảng cáo

Trực tiếp Sint-Truiden vs Gent, 23h00 ngày 13/7: Xem CLB mới của Công Phượng

Thứ bảy, 13/07/2019 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Link xem trực tiếp trận đấu giao hữu giữa Gent và Sint-Truiden, đội bóng mới mà Công Phượng sẽ khoác áo trong thời gian tới.

Trực tiếp Sint-Truiden vs Gent

Thời gian: 23h00 ngày 13/7

Địa điểm: Sân trung lập

Link xem sẽ được cập nhật ít phút trước khi trận đấu bắt đầu

Nhận định

Sáng nay (13/7), Công Phượng đã có mặt ở Bỉ để chuẩn bị hội quân cùng HLV trưởng và các đồng đội ở CLB mới Sint-Truiden. Được biết, tiền đạo người Việt Nam sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế và bước vào những buổi tập ở đội bóng mới.

Cùng với sự có mặt của Công Phượng thì Sint-Truiden cũng tiếp tục bước vào những trận giao hữu trước mùa giải của mình. Vào lúc 23h00 hôm nay (theo giờ Việt Nam), họ sẽ có trận đấu với Gent - một đội bóng cũng đang thi đấu ở giải VĐQG Bỉ. Ở mùa giải năm ngoái, trong khi Sint-Truiden xếp thứ 7 thì Gent đứng ở vị trí thứ 5. Gent cũng đã giành chiến thắng trong cả 3 trận đối đầu với Sint-Truiden ở mùa trước (2 trận ở giải VĐQG, 1 trận ở Cúp Quốc Gia).

Dự đoán: Sint-Truiden 2-1 Gent

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Sint-Truiden và Gent sẽ được chúng tôi cập nhật trực tiếp vào lúc 23h00 tối nay 13/7, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sint Truiden vs Gent trực tiếp Sint Truiden vs Gent link xem Sint Truiden vs Gent link trực tiếp Sint Truiden vs Gent công phượng công phượng sang bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT