Quảng cáo

Văn Lâm 2 lần thủng lưới, Muangthong bị ngắt mạch bất bại

Thứ tư, 02/10/2019 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả này dù không làm thay đổi vị trí trên BXH của cả 2 CLB nhưng cũng giúp Samut Prakan thu ngắn khoảng cách với chính Muangthong xuống chỉ còn là vỏn vẹn 1 điểm.

Ở vòng 28 Thai League, Muangthong United có chuyến làm khách được dự báo là nhiều khó khăn đến sân của Samut Prakan. Đây là cuộc đối đầu giữa 2 đội đang xếp ngay cạnh nhau trên BXH và một chiến thắng sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Như thường lệ, người đứng trong khung gỗ của Muangthong vẫn là Đặng Văn Lâm. Với phong độ xuất sắc của mình, thủ môn người Việt Nam ngày càng chiếm được lòng tin của HLV trưởng Alexander Gama cũng như cảm tình của các CĐV Thái Lan.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Samut Prakan đã không nhập cuộc ấn tượng bằng những người khách Muangthong. Ngay từ phút thứ 8, tiền đạo người Brazil là Derley đã có một pha chọn vị trí và dứt điểm bằng đầu chính xác để mở tỉ số cho Muangthong United. Cũng phải nói rằng các hậu vệ của Samut Prakan đã chơi quá hời hợt trong tình huống này.

Văn LâmBàn thua từ quá sớm đã giúp các cầu thủ chủ nhà như bừng tỉnh. Họ nhanh chóng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và dù không quá vượt trội trong thời lượng kiểm soát bóng cũng như số pha tấn công nguy hiểm nhưng Samut Prakan vẫn có được điều quan trọng nhất, đó là bàn thắng. Sau nhiều nỗ lực, đến phút 40, cầu thủ Tapla Baworn đã có pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán từ bên phía cánh trái để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, sự cân bằng vẫn được cả 2 đội duy trì. Tuy nhiên, vẫn là Samut Prakan có được sự hiệu quả cần thiết để giành lợi thế. Từ quả tạt bên phía cánh phải, Tiền đạo người Brazil Ibson đã có pha đệm bóng cận thành, hoàn toàn đánh bại thủ thành Văn Lâm và giúp Samut Prakan vươn lên dẫn trước.

Sau khi để đối phương lật ngược thế trận, các cầu thủ Muangthong đã chơi đầy cố gắng. Nhưng dù thời gian còn lại của trận đấu là khá nhiều, các học trò của HLV Alexander Gama cũng không thể có một lần tìm thấy mảnh lưới của đội chủ nhà. Không những thế, nếu không có sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm, Muangthong lẽ ra đã phải nhận ít nhất là 2 bàn thua nữa trong khoảng thời gian cuối trận.

Kết quả này dù không làm thay đổi vị trí trên BXH của cả 2 CLB nhưng cũng giúp Samut Prakan thu ngắn khoảng cách với chính Muangthong xuống chỉ còn là vỏn vẹn 1 điểm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samut Prakan vs Muangthong trực tiếp Samut Prakan vs Muangthong link xem Samut Prakan vs Muangthong xem trực tiếp Samut Prakan vs Muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT