Quảng cáo

Thua đậm trước SLNA, Khánh Hòa đến gần hơn với suất xuống hạng

Chủ nhật, 18/08/2019 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Với trận thua đậm ngay trên sân nhà, Khánh Hòa ngày một gần hơn với giải Hạng Nhất. Trong khi đó, 3 điểm trên sân Nha Trang đã giúp SLNA vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

VIDEO: Highlights Khánh Hòa 1-4 SLNA (Nguồn FPT)

Trong trận đấu muộn nhất của vòng 21 V-League, Sanna Khánh Hòa trên sân nhà Nha Trang tiếp đón các cầu thủ SLNA. Trong hoàn cảnh mà cả hai đội đều phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng, kết quả của trận đấu này sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Đúng với tính chất của cuộc đối đầu ở nhóm dưới, cả Khánh Hòa và SLNA đã nhập cuộc đầy thận trọng. Ở những phút đầu tiên, dù là đội chủ nhà nhưng SLNA cũng không vội vàng đẩy cao tốc độ trận đấu. Trong khi đó, vị khách SLNA cũng đầy toan tính khi lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công.

Dù hai đội đều chơi chặt chẽ nhưng bàn thắng lại đến từ khá sớm. Phút 20, từ đường tạt bóng chuẩn xác của lão tướng Quang Tình, Hồ Tuấn Tài trong tư thế trống trải đã bật cao đánh đầu tung lưới Tuấn Mạnh, mở tỉ số cho SLNA.

SLNA

Phải nhận bàn thua tương đối bất ngờ, Khánh Hòa bắt đầu dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và những nỗ lực của đội chủ nhà cũng sớm được đền đáp. Chỉ 9 phút sau khi để thủng lưới, Khánh Hòa đã có được bàn thắng để cân bằng tỉ số. Người lập công là Hữu Khôi với một pha dứt điểm cận thành sau pha nhả bóng thuận lợi của Youssouf Toure. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng sau 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, các khan giả trên sân Nha Trang đã được chứng kiến một cơn mưa bàn thắng nhưng đáng tiếc là nó lại đều thuộc về đội khách SLNA. Khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được 5 phút, Vinicius đã tận dụng rất tốt sai lầm của Zarour Chaher để nâng tỉ số trận đấu lên thành 2-1.

Bàn thua từ quá sớm đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Khánh Hòa. Trong tình cảnh mà tấm vé xuống hạng đang cận kề, họ vội vàng dồn đội hình lên tấn công. Tuy nhiên, khi mà hàng công chưa phát huy được hiệu quả thì những khoảng trống ở phía dưới đã lộ ra và bị khai thác một cách triệt để. Lần lượt ở các phút 75 và 84, Olaha và Hồ Tuấn Tài có thêm 2 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng 4-1 cho đội khách SLNA.

Với trận thua đậm ngay trên sân nhà, Khánh Hòa ngày một gần hơn với giải Hạng Nhất. Trong khi đó, 3 điểm trên sân Nha Trang đã giúp SLNA vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khánh Hòa vs SLNA trực tiếp Khánh Hòa vs SLNA link xem Khánh Hòa vs SLNA trực tiếp Khánh Hòa vs SLNA trực tiếp vòng 21 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT