Quảng cáo

Trực tiếp Incheon United vs Akron Metro FC, 13h00 ngày 15/2: Chờ Công Phượng ra mắt

Thứ sáu, 15/02/2019 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp trận đấu Incheon United vs Akron Metro FC - trận đấu mà có thể tiền đạo Công Phượng sẽ có màn ra mắt đội bóng mới.

Trực tiếp Incheon United vs Akron Metro FC

Thời gian: 13h00 ngày 15/2

Link xem sẽ được cập nhật 5-10 phút trước khi trận đấu diễn ra

Sau khi Công Phượng có buổi lễ chính thức ra mắt CLB Incheon United vào ngày 14/2, giờ đây, những gì người hâm mộ mong chờ sẽ là trận đấu đầu tiên của tiền đạo người Nghệ An trong màu áo mới.

Theo lịch thi đấu của CLB Incheon United, ngay trong ngày hôm nay 15/2 họ sẽ có một trận giao hữu trước mùa gặp CLB Akron Metro FC. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 13h00 (theo giờ Việt Nam) và HLV trưởng người Thụy Điển , Jorn Andersen sẽ thử nghiệm gần như mọi vị trí trong đội hình Incheon để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Dù vậy, khả năng ra sân của Công Phượng là khá thấp, bởi anh mới đến Hàn Quốc chưa lâu và chưa có buổi tập nào cùng đội bóng. Nhiều khả năng HLV Andersen vẫn sẽ điền tên Công Phượng vào danh sách thi đấu nhưng sẽ để anh ngồi ngoài theo dõi trận đấu để làm quen với lối chơi của các đồng đội. Nếu mọi việc diễn ra khả quan thì có thể HLV người Thụy Điển sẽ cho anh ra sân để lấy cảm giác thi đấu ở những phút cuối trận.

Trận đấu giữa Incheon United vs Akron Metro FC sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 13h00 ngày 15/2, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United vs Akron Metro FC trực tiếp Incheon United vs Akron Metro FC link xem Incheon United vs Akron Metro FC Công Phượng sang Hàn Quốc link xem Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT