Quảng cáo

Chiến thắng thuyết phục Malaysia, Thái Lan lên ngôi tại AFF Futsal 2018

Chủ nhật, 11/11/2018 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Với sức mạnh vượt trội, Thái Lan đã giành chiến thắng thuyết phục trước Malaysia trong trận chung kết để lên ngôi vô địch tại AFF Futsal Championship 2018.

Sau khi giành chiến thắng nghẹt thở trước chủ nhà Indonesia, ĐT Thái Lan bước vào trận chung kết với mục tiêu không gì khác ngoài việc bước lên ngôi cao nhất của giải Futsal vô địch Đông Nam Á. Đối thủ của họ là các cầu thủ Malaysia, những người đã đánh bại Việt Nam trong trận bán kết.

Với chất lượng đội hình cũng như trình độ vượt trội, không khó hiểu khi Thái Lan đã nhập cuộc với tâm thế cực kỳ tự tin. Họ chính là người giành quyền làm chủ thế trận và chỉ mất chưa đầy 2 phút để có được bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, Malaysia cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ có mặt ở trận chung kết. Chỉ cần 7 phút sau khi để thủng lưới, họ đã tìm được bàn gỡ hòa.

Thế nhưng, sức mạnh vượt trội của người Thái đã giúp họ 1 lần nữa vượt lên. Khi hiệp 1 còn 4 phút nữa là kết thúc, Thái Lan đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Sang hiệp 2, Thái Lan gần như ngay lập tức đã có bàn thắng nới rộng cách biệt. Nhưng với kịch bản tương tự hiệp 1, Malaysia lại thêm một lần đáp trả bằng pha lập công rút ngắn tỉ số. Phải đến khi trận đấu chỉ còn hơn 4 phút, Thái Lan mới có bàn thắng ấn định tỉ số 4-2 và giành chiến thắng chung cuộc. Với trận thắng này, Thái Lan thêm một lần khẳng định sức mạnh trong bộ môn futsal ở khu vực Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia vs Thái Lan futsal Malaysia vs Thái Lan AFF futsal link xem Malaysia vs Thái Lan Malaysia vs Thái Lan live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT