Quảng cáo

Trợ lý Lee Young-jin nửa mừng nửa lo trên sân Hàng Đẫy

Thứ hai, 13/05/2019 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý Lee Young-jin có lý do để vui mừng và cũng để lo lắng sau khi có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa Viettel và HAGL.

Tâm điểm của vòng 9 V-League 2019 chính là cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và HAGL. Sức hấp dẫn của trận đấu này đến từ cuộc đối đầu của những tuyển thủ quốc gia mà 2 CLB đang sở hữu trong đội hình như Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh (HAGL) và Tiến Dũng, Ngọc Hải, Hoàng Đức (Viettel). Kết quả cuối cùng của trận đấu là chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách HAGL với cú đúp của chân sút ngoại Chevaughn Walsh cùng một bàn thắng đánh dấu sự trở lại của Văn Thanh.

Có mặt trên sân Hàng Đẫy vào buổi tối ngày 12/5 có cả cánh tay phải của HLV Park Hang-seo - trợ lý Lee Young-jin. Khi mà HLV trưởng của ĐT Việt Nam đang có kỳ nghỉ phép ở quê nhà Hàn Quốc thì mọi công việc liên quan đến theo dõi phong độ của các cầu thủ đều được giao cho trợ lý Lee.

Trong 90 phút ngồi dự khán trên khán đài, ông Lee Young-jin chăm chú quan sát trận đấu và ghi chép mọi thứ một cách vô cùng tỉ mỉ. Chứng kiến màn trình diễn của các học trò dưới sân, có lẽ trợ lý Lee sẽ cảm thấy "vui buồn lẫn lộn". Vui vì những cầu thủ thi đấu trên hàng công của hai đội (và cũng là của ĐT Việt Nam) đều đã có một trận đấu tốt. Văn Toàn vẫn là ngòi nổ quan trọng nhất của HAGL. Minh Vương dù không thi đấu hết cả trận nhưng cũng đã giúp tuyến giữa của HAGL lấy lại được sự trơn tru sau những phút đầu bị lấn lướt. Trong khi đó, cầu thủ trẻ Nguyễn Hoàng Đức vẫn cho thấy anh là điểm sáng hiếm hoi trong hệ thống tấn công của chủ nhà Viettel.

Bùi Tiến Dũng
Nhưng vẫn còn đó những lý do khiến trợ lý Lee Young-jin phải lo lắng. Đó chính là phong độ của những cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự, đặc biệt là của Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng bên phía Viettel. Sau một thời gian phải nghỉ thi đấu vì án treo giò, có lẽ Quế Ngọc Hải vẫn chưa có được cảm giác bóng tốt nhất. Ngay trong hiệp 1, ít nhất đã có 2 tình huống cầu thủ người Nghệ An chuyền hỏng ở những vị trí nguy hiểm. Chơi bên cạnh anh là Bùi Tiến Dũng cũng không cho thấy được sự chắc chắn cần thiết. Đội trưởng của Viettel gặp khá nhiều khó khăn trong việc phải đối mặt với các mũi tấn công giàu tốc độ bên phía HAGL.

Đợt tập trung cho King's Cup 2019 đang đến gần và hơn lúc nào hết, đây chính là thời điểm những trụ cột như Quế Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng phải thể hiện được sự ổn định của mình. Chắc chắn trợ lý Lee Young-jin và nhất là HLV Park Hang-seo đều muốn các học trò của mình có được phong độ cao nhất để bước vào trận thư hùng rất được chờ đợi với đại kình địch Thái Lan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam trợ lý lee lee young-jin hagl văn toàn minh vương viettel quế ngọc hải bùi tiến dũng v league 2019 king's cup king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT