Quảng cáo

Trợ lý HLV Park Hang-seo chia sẻ về AFF Cup 2018

Thứ sáu, 12/10/2018 10:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, trợ lý Lee Young-jin đã có những chia sẻ về cơ hội của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 và ông cũng tỏ ra vô cùng thận trọng khi nói về mục tiêu vô địch.

Trở lại Việt Nam sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép ASIAD 2018, trợ lý Lee Young Jin và HLV Park Hang-seo đã tận dụng những trận đấu cuối cùng ở V-League 2018 để đi tới khắp các sân cỏ Việt Nam, nhằm chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Mục tiêu của BHL ĐT Việt Nam là sẽ tìm ra một đội hình ưng ý nhất để có thể chinh phục chức vô địch Đông Nam Á. Sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, chiến lược gia người Hàn Quốc và các cộng sự đã tìm ra cho mình 30 gương mặt ưng ý nhất sẽ cạnh tranh 23 suất tham dự AFF Cup 2018.

Chia sẻ về cơ hội của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, trợ lý Lee Young-jin, người được coi là cánh tay phải của ông Park Hang-seo cho biết: "Việt Nam chơi tốt tại giải U23 châu Á và Asiad. Nhưng AFF Cup lại là câu chuyện khác. Đây là giải đấu dành cho các đội tuyển quốc gia chứ không phải các đội trẻ. Mọi chuyện chắc chắn sẽ không dễ dàng".

Lee

Ngày 11/10, đội tuyển đã có buổi tập trung đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội. Ở thời điểm này, trong tay HLV Park Hang-seo mới chỉ có 16 cầu thủ. 14 người còn lại sẽ tập trung muộn do phải thi đấu cùng CLB ở Cúp Quốc Gia và trận play-off V-League. Sau khi CLB Hà Nội bị loại khỏi Cúp Quốc Gia sau trận bán kết lượt về, dự kiến 8 cầu thủ của Hà Nội sẽ sớm hội quân cùng toàn đội.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Cách đây 2 năm, chúng ta từng đánh bại cả Malaysia lẫn Myanmar để giành ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, với những động thái vô cùng tích cực trong quá trình chuẩn bị của các đối thủ (liên tục đá giao hữu, sử dụng các cầu thủ nhập tịch), cùng với việc ĐT Việt Nam bây giờ bị dè chừng hơn rất nhiều thì hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo ở AFF Cup năm nay chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng