Quảng cáo

Tuấn Mạnh xác định đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 12/10/2018 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong ngày đầu tập trung cùng ĐT Việt Nam, thủ môn Nguyên Mạnh đã xác định đối thủ chính của chúng ta tại AFF Cup 2018.

Tuấn Mạnh xác định đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh của ĐT Việt Nam chia sẻ: "Mục tiêu cá nhân năm nay của tôi là bắt buộc phải tham dự AFF Cup vì đã bỏ lỡ vài lần trước rồi." Khi được hỏi về sự cạnh tranh giữa bốn thủ môn để giành hai hoặc ba suất tham dự AFF Cup, Tuấn Mạnh có một chút bối rối khiến các phóng viên bật cười. Thủ môn này nghe nhầm, tưởng rằng câu hỏi là về đối thủ cạnh tranh của... đội nhà và đáp rằng: "Malaysia là đối thủ chính của đội tuyển Việt Nam".

Trở lại vấn đề chính là cuộc cạnh tranh giữa các thủ môn, Tuấn Mạnh cho biết: "Tôi thích sự cạnh tranh đó. Đã lên cấp độ ĐTQG là phải chứng minh được bản thân mình. Ai cũng có điểm mạnh riêng. Ai cũng có cái hay và mình không muốn nhận xét về cá nhân nào hết".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam

Quốc Chí: 'Tôi sẵn sàng thay thế vị trí Văn Thanh'

Nói về cảm giác lần đầu tiên được lên tuyển, tân binh Nguyễn Hoàng Quốc Chí chia sẻ anh vui nhưng cũng rất lo lắng, Nhưng lo lắng nhất là sợ áp lực sẽ không chơi đúng khả năng. "Lần tập trung này, tôi thấy vui nhưng tôi hơi lo lắng vì lần đầu tiên tập trung. Nếu mình đặt áp lực quá sẽ không bộc lộ hết khả năng của mình. Trước đây tôi đá hậu vệ, sau một thời gian thi đấu tiền vệ tấn công. Nếu thầy Park cho tôi đá vị trí khác, tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Nếu thầy Park xếp thay thế Văn Thanh, tôi cũng có thể đảm nhận. Tôi nghĩ, lợi thế của mình là vấn đề thể lực".

Thuyền trưởng Nam Định đánh giá cao Hà Nội B vì có HLV Minh Đức

Trước trận đấu quyết định mùa giải, HLV Văn Sỹ nhìn nhận về đối thủ: "Tôi biết đội Hà Nội B là một tập thể cực kỳ gắn kết. Họ đã đá với nhau từ U17, U19 rồi đến hạng Nhì, hạng Nhất. Do đó họ dù chơi hạng Nhất nhưng ý đồ chơi cũng như sự hiểu ý là rất tốt. Hơn nữa Hà Nội B còn có HLV Minh Đức, người huấn luyện rất kỹ và sát với các cầu thủ. Chúng tôi rất tôn trọng Hà Nội B. Còn với Nam Định, chúng tôi sẽ tập trung cao độ vì không còn con đường nào khác, không được phép mắc sai lầm".

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFF Cup tin tức AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT