Quảng cáo

Tiết lộ lý do HLV Park Hang-seo tuyển trợ lý mới

Thứ năm, 14/02/2019 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do ông Park tìm kiếm trợ lý mới, Neymar tin tưởng PSG sẽ vô địch Champions League mùa giải năm nay,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 14/2.

Tiết lộ lý do HLV Park Hang-seo tìm kiếm trợ lý mới

Mới đây, trên trang chủ LĐBĐ Việt Nam đã thông báo tuyển dụng trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang-seo. Đây là một thông tin khá bất ngờ vì người trợ lý cũ là ông Phan Duy Tuấn cũng làm việc được chưa lâu.

Giải thích về thông tin tuyển dụng này, chính ông Phan Duy Tuấn đã cho biết: "Sắp tới đây tôi sẽ chuyển sang công tác quản lý và giảng dạy ở trường Đại học. Vì vậy, quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp. Tôi đã trao đổi với VFF để họ tìm kiếm ứng viên thay thế tôi".

Ông Tuấn cũng nói thêm: "Cá nhân tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ đội tuyển, góp một phần công sức để phát triển nền bóng đá Việt Nam. Nếu VFF chưa tuyển được trợ lý ưng ý, tôi sẵn sàng trở lại với hy vọng là đơn vị mình công tác sắp tới thông cảm và tạo điều kiện".

Neymar tin PSG sẽ vô địch Champions League

CLB Paris Saint Germain đã giành được chiến thắng vô cùng quan trọng ngay trên sân Old Trafford của Man United trong trận lượt đi vòng knockout Champions Leauge. Ở trận đấu này, dù phải làm khách với đội hình sứt mẻ nhưng bản lĩnh của những nhà vô địch nước Pháp đã giúp họ chiến thắng với tỉ số 2-0.

Phấn khích với thắng lợi của đội nhà, siêu sao người Brazil, Neymar trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây đã cho biết: PSG sẽ vô địch Champions League. Đội bóng không chỉ có tôi mà còn có những cầu thủ tuyệt vời và một huấn luyện viên thiên tài. Bên cạnh đó, người hâm mộ giống như cầu thủ thứ 12 khi chúng tôi chơi ở Paris".

Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 6/3 tới và nhiều khả năng Neymar vẫn chưa thể ra sân. Tuy nhiên với lợi thế có được 2 bàn trên sân khách, Neymar và PSG được kỳ vọng sẽ tiến vào tứ kết cúp C1 năm nay.

Jurgen Klopp đứng trước nguy cơ nhận án phạt

Theo thông báo mới nhất, những bình luận của HLV Jurgen Klopp sau cuộc đối đầu với West Ham đã vi phạm quy tắc của LĐBĐ Anh và chiến lược gia người Đức chắc chắn sẽ phải nhận án phạt. Klopp có quyền kháng cáo đến 18h ngày 18/2 tới. Nếu không thể đưa ra lời giải thích thỏa đáng trước thời hạn này thì chắc chắn Jurgen Klopp sẽ bị FA trừng phạt.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp đã phát biểu trên Sky Sports: “Rõ ràng, bàn thắng của chúng tôi đã việt vị và có lẽ trọng tài biết điều đó ở hiệp 2. Ông ấy đã sửa chữa sai lầm của mình bằng cách đưa ra những quyết định có lợi cho West Ham United”.

Đây không phải là lần đầu tiên Jurgen Klopp nhận án phạt từ FA. Trước đó, vào tháng 12, HLV Klopp từng bị phạt số tiền 8.000 bảng Anh vì hành vi không đúng mực khi ông chạy vào sân ăn mừng bàn thắng ở những phút bù giờ trong trận đấu với Everton.

Sergio Ramos phủ nhận nghi án "tẩy thẻ"

Trong trận đấu ở vòng knockout Champions League giữa Ajax Amsterdam và Real Madrid, trung vệ Sergio Ramos được cho là đã cố tình phạm lỗi để nhận thẻ vàng ở những phút cuối trận. Thẻ vàng này khiến Ramos vắng mặt trong trận lượt về nhưng sẽ giúp anh xóa được tất cả những thẻ vàng mà anh đã nhận trước đó.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, Ramos đã nói bóng gió rằng anh cố tình làm như vậy để tẩy thẻ. Tuy nhiên, trong một chia sẻ trên trang cá nhân của mình, trung vệ người Tây Ban Nha đã phủ nhận hành động này: "Tôi muốn nói rõ ràng rằng tôi không hề cố tình phạm lỗi để nhận thẻ. Việc bị vắng mặt ở trận lượt về khiến tôi rất áy náy, nhưng tôi sẽ cổ vũ cho các đồng đội từ trên khán đài".

Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách, Real Madrid có rất nhiều cơ hội để tiến vào vòng tứ kết. Trận lượt về giữa Real Madrid và Ajax Amsterdam sẽ diễn ra vào ngày 6/3 tới trên sân Santiago Bernabeu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trợ lý ngôn ngữ Park Hang-seo ĐT Việt Nam Phan Duy Tuấn Champions League Neymar MU vs PSG Real Madrid Ramos tẩy thẻ Klopp Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT