Quảng cáo

Tiền vệ Tuấn Anh đã sẵn sàng trở lại cùng HAGL

Thứ sáu, 14/12/2018 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với một mái tóc mới và chấn thương đã bình phục, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã sẵn sàng trở lại trong màu áo của HAGL tại BTV Cup 2018.

Theo danh sách đăng kí của CLB HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chính thức trở lại sân cỏ ở BTV Cup 2018, giải đấu truyền thống để các đội bóng V-League chuẩn bị cho mùa giải mới. BTV Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 30 tháng 12 tại sân vận động tỉnh Bình Dương.

Bị đứt dây chằng gối, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã sang Hàn Quốc phẫu thuật vào hồi tháng 4 năm nay và ở lại đây tập luyện hồi phục cho đến cuối tháng 11 mới về nước. Do chấn thương nặng, nên tiền vệ tài hoa người Thái Bình đã không thể góp mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Sau thời gian phẫu thuật và luyện tập hồi phục kéo dài gần 8 tháng tại Hàn Quốc, Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục và quay trở lại Việt Nam. Như để đánh dấu một chương mới nhiều hy vọng hơn trong sự nghiệp, anh đã "trình làng" một kiểu tóc mới gọn gàng, trẻ trung hơn.

Tuấn Anh

Tuấn Anh cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở HAGL vào chiều ngày 13/12. Ở ngày đầu trở lại, BHL của đội bóng Phố Núi đã để Tuấn Anh tập với giáo án chỉ bằng một nửa so với các đồng đội, nhằm giúp anh thích nghi dần với cường độ luyện tập. Có mặt theo dõi buổi tập, HLV Đặng Phương Nam cho biết: "Tôi cảm thấy vui khi nhìn Tuấn Anh có những bước chạy khá thanh thoát, bởi một người mới tập trở lại sau chấn thương thường khá nặng nề. Đồng thời, anh cũng đã có sự kết nối khá ổn với các đồng đội trong bài tập phối hợp chiến thuật".

Trong khi đó, Tuấn Anh chia sẻ: “Sau một thời gian dài xa sân cỏ vì chấn thương, tôi rất vui khi bắt đầu quay lại tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới. Do mới quay lại nên tôi vẫn còn xoay chuyển khá chậm và cảm giác bóng vẫn chưa tốt, hy vọng thời gian tới sẽ ổn hơn”.

Ngày 15/12 tới đội HAGL sẽ có trận đấu giao hữu với Sanna Khánh Hoà, sau đó sẽ di chuyển xuống Thủ Dầu Một để góp mặt tại BTV Cup 2018.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh AFF Cup 2018 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT