Quảng cáo

Thủ môn Nguyên Mạnh: "Tôi muốn hét lên khi biết được gọi vào ĐTQG"

Thứ ba, 28/05/2019 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Nguyên Mạnh tỏ ra rất quyết tâm trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo để tham dự King's Cup.

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã công bố bản danh sách 23 cầu thủ sẽ được góp mặt ở giải giao hữu King's Cup diễn ra ở Thái Lan. Trong đó, một trong những sự trở lại đáng chú ý nhất chính là thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, Nguyên Mạnh đã có màn tái xuất đầy ấn tượng trong màu áo SLNA. Chính phong độ xuất sắc của thủ thành này đã đóng góp một phần rất lớn vào thành tích xếp thứ 5 trên BXH V-League mùa giải năm nay của đội bóng xứ Nghệ. Cũng nhờ sự ổn định đó mà anh đã chiếm được một suất trong đội hình của HLV Park Hang-seo tham dự King's Cup 2019. Chia sẻ với VnExpress, Nguyên Mạnh tỏ ra rất quyết tâm để tạo được ấn tượng tốt với ông thầy người Hàn Quốc.

"Tôi nghe một người đồng đội nói tôi có thể được gọi vào đội tuyển lần này nhưng mọi thứ chưa chắc chắn. Đến chiều nay 27/5, sau buổi tập ở SLNA, tôi nhận được tin chính thức. Tôi vui chỉ muốn hét lên. Đây giống như giấc mơ trở thành sự thật vậy.

Tôi từng là thủ môn số một ở đội tuyển. Nhưng tGần ba năm qua, tôi luôn dằn vặt với lỗi lầm ấy. Tôi luôn khát khao được trở lại đội tuyển, để sửa chữa sai lầm. Tôi đã có bài học cho riêng mình, luôn tự nhủ phải biết kiềm chế bản thân hơn. Tôi chỉ biết nỗ lực hết mình cùng SLNA để tìm lại cơ hội. Nhưng mọi thứ không như tôi mong muốn. Thú thực đã có lúc tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ được triệu tập nữa bởi tuyển Việt Nam lúc này có nhiều thủ môn giỏi, thành tích tốt. Nhưng rồi, những nỗ lực đã được đền đáp".

Nói về HLV Park Hang-seo, thủ môn số 1 của CLB SLNA cho biết: "HLV Park rất công bằng. Ông đã nhìn thấy những nỗ lực của tôi và trao cho tôi cơ hội. Thực sự, tôi rất háo hức được làm việc cùng ông ấy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để nắm bắt mọi cơ hội, dù nhỏ nhất. Nhưng phải thừa nhận lúc này Đặng Văn Lâm đang có phong độ tốt, và chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một. Ngoài ra, Nguyễn Văn Toản cũng chơi rất hay dù còn trẻ. Nhưng càng có người giỏi thì mình càng phải nỗ lực hơn".

Theo kế hoạch, sau khi tập trung tại Hà Nội, các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan vào ngày 1/6 tới. Toàn đội sẽ có khoảng 3 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào cuộc thư hùng với Thái Lan ngay ở ngày khai mạc King's Cup 2019 (5/6).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam king cup kings cup 2019 danh sách đt việt nam dự king cup danh sách chính thức đt việt nam park hang seo nguyên mạnh thủ môn nguyên mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo