Quảng cáo

Thái Lan nguy cơ mất trụ cột ở bán kết AFF Cup

Thứ sáu, 30/11/2018 09:58 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong trận bán kết lượt đi làm khách trên sân Bukit Jalil, tiền vệ quan trọng của ĐT Thái Lan là Thitipan Puangchan có khả năng sẽ không thể góp mặt.

Trước trận bán kết lượt đi phải đến làm khách trên sân của Malaysia, ĐT Thái Lan đã phải nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi tiền vệ Thitipan Puangchan đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân phải. Cầu thủ 25 tuổi chia sẻ với báo chí: "Mắt cá chân của tôi đang sưng lên kể từ sau trận đấu gặp Singapore ở cuối vòng bảng. Lúc này tôi chưa thể tập cùng đồng đội. Tôi chỉ có thể trở lại tập bình thường khi vết sưng xẹp xuống".

Cùng với Tanaboon Kesarat, Puangchan là một trong hai mắt xích cực kỳ quan trọng ở trung tâm hàng tiền vệ Thái Lan. Cầu thủ đang khoác áo CLB Bangkok Glass tại Thai League tỏ ra không tự tin về cơ hội góp mặt ở trận bán kết lượt đi gặp Malaysia: “Tôi không biết mình có thể kịp bình phục để ra sân hay không. Chấn thương mắt cá sẽ khiến cầu thủ bình thường nghỉ từ 2-3 ngày. Tôi sẽ cố gắng để ra sân. Bởi nếu tôi vắng mặt, đó sẽ là tổn thất cho Thái Lan và cũng là sự tiếc nuối cho bản thân tôi”.

ThitipanChấn thương của Thitipan sẽ là thêm một khó khăn mà ĐT Thái Lan phải đối mặt trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu lượt đi với Malaysia. Đây hứa hẹn sẽ là một chuyến làm khách không hề dễ chịu với thầy trò HLV Milovan Rajevac, đặc biệt là việc phải thi đấu trên sân Bukit Jalil trước 8 vạn khán giả Malaysia. Hơn nữa, trong 3 lần gặp nhau trên SVĐ này, Thái Lan cũng chưa khi nào chiến thắng được Malaysia.

Trong một diễn biến khác, HLV trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe mới đây đã tự tin phát biểu rằng ông đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi và từng cầu thủ của Thái Lan và đã sẵn sàng để tạo ra một cuộc lật đổ trước những nhà ĐKVĐ.

Trận đấu lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 1/12 tới. Trận lượt về sẽ diễn ra 4 ngày sau đó trên SVĐ Rajamangala.


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng