Quảng cáo

Quế Ngọc Hải gửi tâm thư xúc động đến CĐV SLNA

Thứ hai, 28/01/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau ngày chính thức ra mắt CLB Viettel, trung vệ Quế Ngọc Hải đã gửi một bức tâm thư đầy xúc động đến các CĐV đội bóng cũ SLNA.

Ngày 27/1 vừa qua, Quế Ngọc Hải đã có lễ ra mắt chính thức với đội bóng mới Viettel. Bản hợp đồng giữa trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam và Viettel có thời hạn 3 năm.

Dù đã có một bến đỗ mới cho V-League 2019 nhưng đội bóng quê hương SLNA vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng của Quế Ngọc Hải. Chính vì vậy, một ngày sau lễ ra mắt Viettel, Quế Ngọc Hải đã viết một bức tâm thư đầy xúc động để gửi đến đội bóng cũ. Những dòng này được đăng tải trên trang cá nhân của trung vệ người Nghệ An.

"Cảm ơn Sông Lam Nghệ An, nơi tôi sinh ra, lớn lên, giúp tôi trưởng thành và cho tôi tất cả.

Tôi đã rất may mắn khi được làm việc với các cầu thủ, các thầy HLV, các bác lãnh đạo và tất cả mọi người ở CLB những người đã giúp tôi trưởng thành trong suốt 15 năm qua, từ khi tôi còn chỉ mới biết đá bóng là gì.

Tôi biết ơn tất cả mọi người ở CLB SLNA, tôi tự hào khi đã được thi đấu cho CLB. Và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những CĐV SLNA, những người nhiệt thành và tuyệt vời nhất. Các bạn đã luôn hết lòng ủng hộ CLB.

Quế Ngọc Hải

Tôi biết những lời cảm ơn của mình sẽ không bao giờ là đủ, các bạn đã dành cho tôi những điều tốt đẹp nhất kể từ lúc tôi bắt đầu bước lên đội 1 SLNA. Các bạn đã kéo tôi lên khi tôi gục ngã, luôn dành cho tôi những lời động viên và những lời chúc tốt đẹp khi tôi gặp khó khăn.

Dù có những lúc tôi đã làm các bạn thất vọng, các bạn luôn là niềm tự hào lớn nhất của riêng tôi và cả CLB SLNA. Tôi sẽ rất nhớ các bạn. Tôi yêu các bạn nhiều lắm! Tôi sẽ luôn ủng hộ và dõi theo đội bóng vào bất kì lúc nào. Trái tim tôi luôn thuộc về SLNA.

Từ sâu thẳm trái tim mình xin cảm ơn SLNA vì tất cả!”

Kể từ AFF Cup 2018, người hâm mộ cả nước đã tỏ ra rất ngạc nhiên khi đã được chứng kiến một Quế Ngọc Hải hoàn toàn khác. Với niềm tin của HLV Park Hang-seo và tấm băng đội trưởng trên tay, trung vệ sinh năm 1993 đã trưởng thành vượt bậc. Anh xứng đáng là điểm tựa về cả chuyên môn lẫn tinh thần cho các cầu thủ trẻ.

Đến Viettel, Quế Ngọc Hải sẽ tái ngộ vừa người em, người đồng đội ăn ý ở ĐTQG ở Asian Cup 2019 vừa rồi là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những cặp trung vệ rất đáng xem ở V-League mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải SLNA V-League bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang-seo Quế Ngọc Hải thể công Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT