Quảng cáo

Đặng Văn Lâm định ngày ra mắt CLB mới

Thứ hai, 28/01/2019 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Lâm định ngày ra mắt CLB mới, HLV Nhật Bản trung thành với lối chơi thực dụng,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 28/1.

Văn Lâm định ngày ra mắt Muangthong United

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam khép lại hành trình tại ASIAN Cup 2019 ở vòng tứ kết và về Việt Nam hôm 26/1, thủ môn Đặng Văn Lâm chỉ có ít ngày nghỉ ngơi bên gia đình và người thân trước khi tập trung cùng CLB mới Muangthong United.

Buổi họp báo, ra mắt chính thức thủ môn Đặng Văn Lâm tại Muangthong United sẽ được tổ chức vào ngày 6/2 tại Bangkok, tức ngày mồng 2 Tết nguyên đán Kỷ Hợi. Ngay sau lễ ra mắt, Văn Lâm sẽ bước vào tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Muangthong United để chuẩn bị cho Thai League 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 22/2.

Văn LâmNhư vậy, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không thể ăn Tết nguyên đán và đón giao thừa tại Việt Nam. Đây là năm thứ hai liên tiếp Văn Lâm không có kỳ nghỉ Tết nguyên đán đúng nghĩa nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, Văn Lâm hiểu mình sẽ phải hy sinh để tập trung làm tốt việc chính là tập luyện và thi đấu cho CLB cũng như đội tuyển quốc gia.

HLV Nhật Bản: "Chiến thắng mới là điều quan trọng nhất"

Trước trận bán kết quan trọng với Iran ở bán kết Asian Cup 2019, HLV trưởng ĐT Nhật Bản, ông Hajime Moriyasu cho biết ông vẫn sẽ trung thành với lối chơi thực dụng và đề cao tính hiệu quả.

>>> Link xem trực tiếp Iran vs Nhật Bản TẠI ĐÂY

"Chúng tôi đến với giải đấu năm nay và đã xác định trước tinh thần rằng mọi trận đấu sẽ rất khó khăn. Chúng tôi vẫn còn là đội bóng trẻ, và chúng tôi vẫn đang cải thiện qua từng trận đấu. Chiến thắng dù chỉ với khoảng cách tối thiểu cũng không có vấn đề gì. Dù chơi với lối chơi như thế nào, chiến thắng cuối cùng vẫn là quan trọng nhất.

Nhật Bản

Các cầu thủ hiểu được triết lý ấy của tôi và mỗi khi ra sân họ đều tuân thủ tuyệt đối đấu pháp đó. Hy vọng họ sẽ tiếp tục thể hiện tốt ở trận bán kết tới và giành được kết quả thuận lợi".

Trong hành trình đến với trận bán kết, Nhật Bản đã có chuỗi 5 trận toàn thắng, trong đó có chiến thắng sát nút 1-0 trước ĐT Việt Nam ở trận tứ kết.

Đồng đội ở Chelsea hết lời ca ngợi Higuain

Sau khi chuyển tới Chelsea theo dạng cho mượn (có điều khoản mua đứt) từ Juventus, Higuain đã có màn "chào sân" Stamford Bridge trong chiến thắng 3-0 trước Sheffield Wednesday ở FA Cup. Dù chưa để lại được nhiều ấn tượng trong lần đầu tiên ra sân nhưng sự có mặt của tiền đạo người Argentina cũng đã tạo được niềm tin cho các đồng đội. Nói về Higuain, thủ thành Willy Caballero tỏ ra tin tưởng chân sút 31 tuổi sẽ nhanh chóng hòa nhập ở môi trường mới.

"Cậu ấy đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới, cậu ấy cho thấy những kỹ năng cực tốt trên sân tập. Chắc chắn Higuain cần thời gian để làm quen với môi trường và đồng đội mới. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi, tôi tin cậu ấy sẽ thành công ở Chelsea. Chắc chắn Higuain sẽ tạo ra những sự khác biệt.

Higuain

Cậu ấy có lợi thế khi từng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, giữa họ có sự hiểu nhau rất lớn. Tôi nghĩ rằng những ngôi sao tấn công của Chelsea như Willian, Giroud, Eden Hazard sẽ giúp cậu ấy hòa nhập nhanh nhất có thể. Tôi đang chờ đợi những bàn thắng của cậu ấy cho Chelsea".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Văn Lâm đến Muangthong United Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam Nhật Bản bán kết Asian Cup 2019 Higuain Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT