Quảng cáo

Phó chủ tịch VFF tiết lộ kế hoạch "giành vàng" SEA Games của U22 Việt Nam

Thứ ba, 09/07/2019 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến kế hoạch chuẩn bị của ĐT U22 Việt Nam cho SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Bắt đầu từ ngày 8/7 vừa qua, HLV Park Hang-seo và ĐT U22 Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để bắt đầu đợt tập trung ngắn đầu tiên sẽ diễn ra trong tháng 7 và tháng 8. Đây được coi là bước đầu tiên trong kế hoạch chuẩn bị dài hạn cho mục tiêu giành tấm HCV SEA Games của ĐT U22 Việt Nam trong năm nay.

Kể từ khi hội nhập với bóng đá quốc tế đến nay, HCV SEA Games vẫn là một giấc mơ chưa thể trở thành hiện thực của bóng đá Việt Nam. Và đến năm nay, khi chúng ta đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ tài năng cùng một HLV tâm huyết như ông Park Hang-seo, chức vô địch ở đại hội thể thao Đông Nam Á được cho là đang ở gần ĐT Việt Nam hơn bao giờ hết.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với báo Bóng đá, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị của U22 Việt Nam cho SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay ở Philippines. Ông cho biết LĐBĐ Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch giành tấm HCV SEA Games sắp tới.

U22"U22 Việt Nam đang chuẩn bị tập trung cho chiến dịch SEA Games sẽ diễn ra ở Philippines vào tháng 11 tới đây. Chúng ta cũng sẽ kết hợp các kế hoạch tập huấn trong nước và nước ngoài. Hiện tại, trong tất cả các trận đấu của V.League, hạng Nhất và hạng Nhì, các HLV, trợ lý cũng đi khắp các sân để tìm kiếm nhân sự, đề xuất cho HLV Park Hang Seo một bản danh sách những gương mặt tiềm năng.

Trong tháng 8 và tháng 9 cũng có hai đợt tập trung ngắn.Sau khi tập trung chính thức sẽ chọn ra những cầu thủ chất lượng cho đội hình tham dự SEA Games. Trước SEA Games, U22 Việt Nam sẽ tham dự BTV Cup vì khí hậu ở Bình Dương và Philippines giống nhau".

Nói thêm về các trận đấu giao hữu của ĐT U22 Việt Nam, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn chia sẻ: "Trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 sẽ có những trận giao hữu cho U22 Việt Nam. Có thể trong tháng 9, chúng ta sẽ đá với U22 Trung Quốc. Ngoài ra, sau khi kết thúc SEA Games năm nay, U22 Việt Nam sẽ tập huấn ở Hàn Quốc và có những trận đấu giao hữu chất lượng ở đây".

Có một điều đáng chú ý trong lần tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam đó là sự vắng mặt của các cầu thủ Hà Nội, trong đó có cả 2 ngôi sao là Quang Hải và Văn Hậu. Khi được hỏi về quyết định này, HLV Park Hang-seo giải thích ông muốn dành thời gian kiểm tra năng lực của những cầu thủ ít được ra sân trong màu áo CLB.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam u23 việt nam sea games 2019 hlv park hang seo phó chủ tịch VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT