Quảng cáo

Nhà báo Hà Lan tiết lộ về khả năng ra sân của Đoàn Văn Hậu

Thứ tư, 30/10/2019 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo người Hà Lan Sander de Vries đã tiết lộ những thông tin về khả năng ra sân của Văn Hậu trong trận đấu tới của SC Heerenveen.

Vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam), SC Heerenveen sẽ có trận đấu với đội bóng hạng dưới Excelsior Maassluis trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia Hà Lan. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, HLV Johnny Jansen rất có thể sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi về nhân sự trong đội hình để giữ sức cho các cầu thủ trụ cột.

Chính khả năng xoay tua đội hình của Heerenveen đã mở ra cơ hội cho Đoàn Văn Hậu có lần ra sân chính thức đầu tiên trong màu áo CLB mới. Dù vậy, nhiều khả năng cầu thủ người Việt Nam sẽ không bắt đầu trận đấu trong đội hình xuất phát. Chia sẻ với chúng tôi về khả năng ra sân của Văn Hậu, nhà báo người Hà Lan Sander de Vries cho biết: "Văn Hậu sẽ không bắt đầu trận đấu này trong đội hình thi đấu chính thức. Dù vậy, chắc chắn anh ấy vẫn sẽ có tên trong danh sách đăng ký và có khả năng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị".

Sander de Vries là một nhà báo làm việc cho các tờ báo khá nổi tiếng ở Hà Lan như AD Sportwereld hay Leeuwarder Courant. Anh cũng là người theo nắm rõ các tin tức về 2 CLB là Heerenveen và Groningen. Nói về những thay đổi của Heerenveen trong trận đấu với Excelsior Maassluis, cây viết người Hà Lan tiết lộ thêm: "Alen Halilovic và Jordi Brujin sẽ có tên trong đội hình xuất phát để thay thế cho Kongolo và Joey Veerman - những người đã gặp một vài vấn đề nhỏ trong buổi tập gần nhất của Heerenveen".

Kể từ khi chuyển tới Hà Lan, Văn Hậu đã liên tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen. Dù chưa có cơ hội được ra sân nhưng hậu vệ trái người Việt Nam cũng đã có thời gian để "hít thở bầu không khí" của giải VĐQG Hà Lan - một tỏng những giải đấu hàng đầu của châu Âu và thế giới. Không những vậy, Văn Hậu cũng thường xuyên được thi đấu ở đội trẻ của Heerenveen và cũng để lại ít nhiều ấn tượng. Mới đây nhất, anh đã có một đường kiến tạo trong trận đấu giữa đội dự bị Heerenveen với Graafschap tại lượt trận thứ 6 bảng A Reserve League.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Văn Hậu sang Hà Lan Văn Hậu đá chính Heerenveen vs Maassluis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT