Quảng cáo

Hà Nội chuẩn bị đón ngoại binh "khủng" từ Thanh Hóa?

Thứ tư, 30/10/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều tin đồn cho biết tiền đạo người Jamaica đang chơi cho Thanh Hóa là Rimario Gordon sẽ chuyển tới khoác áo CLB Hà Nội ở mùa giải năm sau.

Màn ăn mừng chức vô địch của CLB Hà Nội - nguồn: Next Sports

Việc lên ngôi vô địch V-League ở mùa giải năm nay đã giúp CLB Hà Nội trở thành đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam với 5 chức VĐQG. Dù vậy, những kết quả đó không hề khiến đội bóng thủ đô bớt tham vọng hơn mà ngược lại, khát khao thống trị bóng đá Việt Nam của họ ngày càng lớn hơn. Khi V-League 2019 mới chỉ kết thúc, BLĐ Hà Nội đã chuẩn bị kế hoạch mua sắm để phục vụ cho những mục tiêu ở mùa giải sang năm.

Cái tên được đồn đoán nhiều nhất có khả năng sẽ chuyển tới khoác áo CLB Hà Nội chính là Rimario Gordon của Thanh Hóa. Bắt đầu hành trình chơi bóng ở Việt Nam trong màu áo của HAGL, Rimario sau đó đã không thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng Phố Núi. Anh ra sân 13 trận liên tiếp mà không thể ghi nổi 1 bàn thắng. Tuy nhiên, Rimario đã chứng minh được năng lực của mình khi chuyển tới Thanh Hóa. Không chỉ có sức mạnh và tốc độ, Rimario còn sở hữu kỹ thuật khá khéo léo cùng khả năng phối hợp với các vệ tinh xung quanh. Con số 12 bàn thắng sau 19 trận chơi cho đội bóng xứ Thanh đã nói lên tất cả.

Kể từ khi mất đi nhà tài trợ, Thanh Hóa đã trở nên rối loạn với rất nhiều vấn đề cả trong và ngoài sân cỏ. Phải vất vả để ở lại V-League sau trận play-off với Phố Hiến, Thanh Hóa cũng không đủ khả năng để giữ chân các trụ cột và việc Rimario quyết định ra đi cũng là điều không quá khó hiểu. Nếu chuyển tới Hà Nội, lực lượng ngoại binh của đội bóng thủ đô sẽ càng trở nên hùng hậu.

Không những thế, Rimario còn có mối quan hệ rất thân thiết với tiền đạo Pape Omar Faye - người đã giành danh hiệu Vua Phá Lưới V-League 2019 với 15 bàn thắng. Điều này có thể sẽ giúp Rimario hòa nhập nhanh hơn với đội bóng mới và tạo nên một cặp đôi cực kỳ đáng sợ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội v league 2019 rimario gordon thanh hóa chu đình nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT