Quảng cáo

Link xem trực tiếp Buriram United và Jeonbuk Motors

Thứ tư, 13/03/2019 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp LINK xem trực tiếp Buriram United và Jeonbuk vào lúc 18h00 ngày 13/3, trong đó Lương Xuân Trường có cơ hội lớn được đá chính.

Link xem trực tiếp Buriram United vs Jeonbuk

Thời gian: 18h00 ngày 13/3

Địa điểm: SVĐ Chang Arena

Trọng tài: Ilgiz Tantashev (Uzbekistan)

>>> Link xem trực tiếp Buriram vs Jeonbuk TẠI ĐÂY <<<

Ở mùa giải năm nay, nhà ĐKVĐ Thai League đã có sự đầu tư mạnh mẽ hơn nhằm tiến xa hơn ở đấu trường châu lục và họ đã mang về những nhân tố chất lượng. Mặc dù vậy, việc có nhiều xáo trộn trong đội hình khiến Buriram chưa có được phong độ cao nhất và họ đã phải nhận thất bại 0-3 trong trận ra quân ở đấu trường này với Urawa.

Ở trận đấu thứ 2, Buriram Utd được thi đấu trên sân nhà nhưng cơ hội để giành 3 điểm là không cao đối với Xuân Trường và các đồng đội. Đối thủ Jeonbuk Motors được xem là đại diện ưu tú nhất bảng đấu, là ứng cử viên hàng đầu cho việc giành ngôi đầu bảng. Ở trận mở màn vòng bảng, những nhà ĐKVĐ Hàn Quốc đã chứng minh được sức mạnh của mình với chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Beijing Guoan. Chỉ cần tiếp tục thi đấu như hiện tại, Jeonbuk Motors đủ sức giành trọn 3 điểm.

Về Xuân Trường, anh đã dự bị 2 trận liên tiếp của Buriram Utd nên cơ hội hôm nay ra sân đá chính là rất cao. Hơn nữa, tiền vệ đến từ HAGL từng có kinh nghiệm thi đấu ở Hàn Quốc và sẽ rất hữu ích nếu được trao cơ hội để đối đầu với đội bóng mạnh như Jeonbuk Motors.

Link xem trận đấu giữa Buriram và Jeonbuk sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247 vào lúc 18h00 chiều nay ngày 13/3, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram vs Jeonbuk link xem Buriram vs Jeonbuk link xem xuân trường xem xuân trường buriram link trực tiếp Buriram vs Jeonbuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT