Quảng cáo

Lê Thụy Hải: "Bùi Tiến Dũng vẫn là thương hiệu của U23 Việt Nam"

Thứ năm, 30/05/2019 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Ông Lê Thụy Hải cho rằng Bùi Tiến Dũng khi thi đấu cho ĐT U23 Việt Nam sẽ hay hơn nhiều so với khi anh thi đấu cho CLB Hà Nội.

Ở lần công bố danh sách ĐTQG chuẩn bị cho King's Cup 2019 mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đánh mất vị trí của mình vào tay 2 người đồng nghiệp là Nguyên Mạnh và Văn Toản. Dù vậy, thủ thành sinh năm 1997 lại có tên trong danh sách ĐT U23 Việt Nam hướng đến trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới.

Nhìn vào phong độ hiện tại, quyết định "đẩy" Bùi Tiến Dũng từ ĐTQG xuống U23 của HLV Park Hang-seo là hoàn toàn hợp lý. Vì ở ĐTQG, Tiến Dũng gần như không thể cạnh tranh được với Nguyên Mạnh hay Văn Toản, chứ chưa nói đến thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm. Trong khi đó ở cấp độ U23, xét về trình độ hay kinh nghiệm, Tiến Dũng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Là một người đã gắn bó và hiểu rất rõ bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua, cựu GĐKT của CLB Becamex Bình Dương, ông Lê Thụy Hải tỏ ra hoàn toàn đồng tình với quyết định bố trí nhân sự thủ môn cho các đội tuyển của HLV Park Hang-seo.

Bùi Tiến Dũng"Ở ĐTQG, Đặng Văn Lâm giữ vị trí số 1 không phải bàn cãi nhiều. Nguyên Mạnh cũng bắt rất tốt còn Văn Toản cho thấy sự tiến bộ lớn sau khi được trao cơ hội bắt chính ở Hải Phòng. Ba thủ môn này là đủ ở tuyển Việt Nam. Trong khi Bùi Tiến Dũng mới thi đấu 2 vòng V-League gần đây phong độ chưa tốt, để thủng nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn cần Tiến Dũng cho chiến dịch SEA Games. Khi lên tuyển U23 Việt Nam, Tiến Dũng sẽ khác. Dù sao thì Dũng vẫn là thương hiệu, chơi ấn tượng mỗi khi được ông Park Hang Seo tin tưởng".

Ở liên tiếp 2 vòng đấu vừa qua, Bùi Tiến Dũng đều được trao cơ hội bắt chính trong màu áo CLB Hà Nội. Tuy nhiên, đây là 2 trận đấu mà đội bóng Thủ đô không có được phong độ cao, và Tiến Dũng đã để thủng lưới tới 4 bàn. Giới chuyên môn cho rằng, vấn đề của Bùi Tiến Dũng bây giờ chính là vấn đề tâm lý sau khi đã để thua quá nhiều trong những lần ra sân đầu tiên ở V-League. Dù vậy, nhiều người vẫn kỳ vọng khi trở lại với môi trường U23, Tiến Dũng sẽ nhanh chóng lấy lại cảm giác cũng như phong độ để trở thành một chốt chặn tin cậy trong khung thành.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng clb hà nội hà nội fc vleague 2019 u23 việt nam danh sách u23 việt nam danh sách đt việt nam dự king cup park hang seo bùi tiến dũng bắt chính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT