Quảng cáo

HLV Hà Nội FC bảo vệ Bùi Tiến Dũng sau trận thua trắng Nam Định

Thứ sáu, 24/05/2019 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận thua 0-2 trước Nam Định, HLV Hà Nội FC ông Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng bênh vực thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Ở trận đấu vòng 11 V.League 2019 nơi Hà Nội làm khách Nam Định, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được trao cơ hội khi có lần bắt chính thứ 2 kể từ đầu mùa. Thế nhưng, đây tiếp tục là cơn ác mộng của Tiến Dũng khi anh cùng CLB Hà Nội phải nhận thất bại 0-2 sau 90 phút thi đấu.

Ở bàn thua đầu tiên, Bùi Tiến Dũng đã gần như bất lực với cú nã đại bác trong tư thế thoải mái như ở chốn không người của ngoại binh Diogo Pereira. Bàn thua thứ 2 tiếp tục là một lần bất lực của thủ môn vừa dự Vòng loại U23 châu Á khi anh không kịp phản ứng trước siêu phẩm của Vũ Thế Vương sau khi cầu thủ này nhận đường chuyền của Diogo.

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm lên tiếng bảo vệ thủ môn đồng hương:

bui tien dung

'Bóng đá là như thế, có những thời điểm phải vượt qua khó khăn như thế này. Nếu muốn có vị trí, Bùi Tiến Dũng phải vượt qua, phải đứng lên và hiểu rằng bóng đá có trận thắng trận thua.'

'Bùi Tiến Dũng không có lỗi ở bàn thua thứ 2. Bàn thua này đến từ sai lầm của hàng phòng ngự khi không dâng cao áp sát cầu thủ đối phương', HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Trận thua trước Nam Định là trận thua thứ 2 trong tổng số 5 trận mà đội bóng thủ đô không thể giành chiến thắng kể từ đầu mùa. Thua trận này, nhà ĐKVĐ đã bỏ lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu bảng khi trong trận đấu ngày mai, TP. HCM đang có rất nhiều động lực để gia tăng khoảng cách điểm số khi tiếp đón SLNA trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định 0-2 hà nội chu đình nghiêm bùi tiến dũng vleague thủ môn u23 việt nam hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT