Quảng cáo

HLV Park Hang-seo rời Việt Nam về Hàn Quốc 3 tuần

Thứ tư, 05/09/2018 19:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang-seo, đã trở về quê nhà Hàn Quốc và bắt dầu kỳ nghỉ phép khoảng gần 3 tuần trước khi quay lại Việt Nam, chuẩn bị cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

>>> HLV Park Hang-seo: "Việt Nam không việc gì phải sợ Thái Lan"

>>> Nhiều cầu thủ U23 dự ASIAD sẽ là trụ cột ở SEA Games 2019

Sau chiến tích lịch sử đưa ĐT Olympic Việt Nam lọt vào top 4 độii mạnh nhất của ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi và thăm gia đình trong kỳ nghỉ phép của mình. Kỳ nghỉ của chiến lược gia người Hàn Quốc kéo dài khoảng 20 ngày, và sẽ kết thúc vào 27/9. Ngay sau đó, ông sẽ trở lại Việt Nam để cùng các cộng sự bắt tay vào chiến dịch chinh phục AFF Cup 2018 diễn ra vào tháng 11 tới.

Park

Có một điểm đặc biệt trong kỳ nghỉ này của HLV Park Hang Seo là bên cạnh việc nghỉ ngơi, ông còn cùng với các đối tác của VFF chuẩn bị cho chuyến tập huấn của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc ngay trước khi AFF Suzuki Cup 2018 khởi tranh. Theo những thông tin trước đó, LĐBĐ Hàn Quốc đã mời ĐT Việt Nam sang tập huấn tại Trung tâm huấn luyện bóng đá Paju - một trong những trung tâm hàng đầu của xứ Kim chi. Dự kiến, quá trình tập huấn sẽ bắt đầu từ ngày 13 đến 28/10 và ông Park Hang Seo sẽ dành thời gian để xác định đối thủ cũng như chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho các học trò.

Trong thời gian HLV Park Hang-seo nghỉ phép tại quê nhà, mọi kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển vẫn được diễn ra một cách bình thường. Các trợ lý của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ thay ông đến các sân bóng trên cả nước để theo dõi những trận đấu ở hạng Nhất và V-League nhằm tìm kiếm các nhân tố mới, đồng thời theo dõi và đánh giá phong độ của các cầu thủ nằm trong kế hoạch triệu tập.

HLV Park Hang-seo và VFF đã thống nhất sẽ gọi 30 cái tên ở giai đoạn đầu chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đáng chú ý, hơn một nửa trong số các cầu thủ trên chính là thành viên của ĐT Olympic Việt Nam vừa trở về từ ASIAD 2018 ở Indonesia.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng