Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: "Việt Nam không việc gì phải sợ Thái Lan"

Thứ tư, 05/09/2018 06:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng Park Hang-seo khẳng định các cầu thủ Việt Nam không có lý do gì phải e ngại trước cầu thủ Thái Lan, hay là bất cứ đối thủ nào.

Trở về từ ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo là khách mời trong chương trình "Bàn tròn ASIAD 2018" do Zing.vn thực hiện. Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định rằng ông tin tưởng vào việc luôn truyền được cho các học trò niềm tin chiến thắng trước mọi trận đấu, dù đó là đại kình địch Thái Lan hay bất cứ đối thủ nào.

>>> 3 cầu thủ Việt Nam lọt vào đội hình tiêu biểu ASIAD 2018

>>> Hành trình lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Trả lời những câu hỏi trong chương trình, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi có biết Thái Lan và Việt Nam được xem là đối thủ truyền kiếp. Sau những gì đã trải qua, các tuyển thủ Việt Nam đã trở thành những chiến binh thực sự. Họ đã chuẩn bị được sẵn tinh thần và tâm lý để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Với tư cách một huấn luyện viên, chắc chắn rằng tôi sẽ luôn gương mẫu, từ đó sẽ tạo ra niềm tin cho các học trò".

"Với niềm tin đó, không chỉ gặp Thái Lan mà dù là bất kì đối thủ nào thì các cầu thủ đều tự tin giành chiến thắng. Tôi luôn tin tưởng họ và họ cũng đặt niềm tin rất lớn ở tôi".

HLV Park

ASIAD 2018 có thể nói là một trong những giải đấu thành công mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam. Lần đầu tiên ĐT Olympic của chúng ta giành được tấm vé góp mặt ở vòng tứ kết, và bán kết ở một kỳ ASIAD. Thành công này đạt được ngoài yếu tố năng lực chuyên môn của các cầu thủ, còn có sự đóng góp cực kỳ to lớn, không thể phủ nhận của HLV Park Hang-seo. Phải nói rằng, tài năng nhà cầm quân người Hàn Quốc không chỉ mang đến thành công nhất thời, mà còn góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Sau thành công ở ASIAD 2018, giờ đây người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ đặt kỳ vọng rất lớn vào việc HLV Park Hang-seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam ghi được nhiều dấu mốc to lớn hơn nữa, và đặc biệt sẽ là kỳ AFF Suzuki Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan