Quảng cáo

HLV Park Hang-seo không hài lòng khi chỉ thắng 3 bàn

Thứ năm, 08/11/2018 22:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 trong ngày ra quân, HLV Park Hang-seo cho biết ông vẫn chưa hài lòng về kết quả và lối chơi của các cầu thủ trước đội chủ nhà Lào.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

Cuối cùng, sau rất nhiều chờ đợi, trận ra quân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 cũng đã diễn ra. Trong chuyến làm khách trên sân của ĐT Lào, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một trận đấu tương đối dễ dàng. Với chất lượng đội hình vượt trội, các cầu thủ Việt Nam đã dễ dàng làm chủ thế trận và có được 3 bàn thắng của Công Phượng, Anh Đức và đặc biệt là pha đá phạt mẫu mực của Quang Hải.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa có màn trình diễn tốt nhất và lẽ ra chúng ta phải ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa vào lưới đối phương.

"Chúng tôi muốn ghi nhiều hơn 3 bàn. Tôi muốn thử nghiệm nhiều hơn. Trận này chúng tôi tập trung vào khu vực giữa sân. Trận tới sẽ thử nghiệm thêm các chiến thuật nữa.

Hôm nay, tôi thỏa mãn với 3 điểm. Đội có thể ghi bàn nhiều hơn nhưng họ đã làm tốt những gì tôi yêu cầu. Điều không tốt trong trận này là các cầu thủ đã để mất bóng trong vài đường chuyền. Hàng phòng ngự cũng chơi chưa tốt lắm. Họ bị chia tách hơi nhiều. Những trận tới, tuyển Việt Nam sẽ làm tốt hơn".

VN

Chia sẻ về một vị trí đã bị đặt rất nhiều dấu hỏi là hậu vệ cánh phải, nơi Trọng Hoàng đã được lựa chọn để thay thế cho Văn Thanh, HLV Park Hang-seo cho rằng cầu thủ người Nghệ An vẫn đang tiếp tục được thử nghiệm ở vai trò mới này.

"Hôm nay, tôi để Hoàng đá bên cánh phải như một sự lựa chọn để xem trận đầu tiên sẽ như thế nào. Tôi thay Văn Hậu trong hiệp hai vì cậu ấy nhận thẻ vàng và Việt Nam vẫn còn những trận khác ở vòng bảng".

Trọng Hoàng

Nhìn chung, đây là một trận đấu hoàn thành mục tiêu với ĐT Việt Nam. 3 điểm ngày ra quân với 3 bàn thắng và không để thủng lưới là kết quả hoàn toàn chấp nhận được. Tuy vậy, vẫn còn những điểm mà ông Park cùng các cầu thủ phải cải thiện trong những trận đấu sắp tới, tiêu biểu là những pha xử lý, những đường chuyền mang tính quyết định của mỗi tình huống bóng.

Chiến thắng 3 sao trước ĐT Lào đang tạm thời giúp Việt Nam đứng đầu bảng A, khi ĐT Malaysia chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Campuchia. Trận đấu thứ 2 của thầy trò HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018 sẽ là cuộc tiếp đón ĐT Malaysia vào ngày 16/11 tới. Và đây cũng là trận đấu mà chúng ta sẽ được chơi ở "thánh địa" Mỹ Đình, nơi mà các cầu thủ sẽ nhận được sự cổ động cuồng nhiệt của hơn 40,000 khán giả có mặt trên sân.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng