Quảng cáo

HLV Incheon ra điều kiện để Công Phượng đá chính

Chủ nhật, 17/03/2019 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Nếu Công Phượng cải thiện được về sức mạnh và khả năng tranh chấp một đấu một, tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy" - HLV Andersen chia sẻ

VIDEO: Đường chuyền "suýt" trở thành kiến tạo của Công Phượng

Vòng đấu thứ 3 K-League 2019, CLB Incheon United đến làm khách trên sân của đội đầu bảng Sangju Sangmu. Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được tung vào sân ở phút 67 và gần như ngay lập tức để lại dấu ấn của mình với một đường chuyền thuận lợi cho cầu thủ Heo Yong-joon. Đáng tiếc là trong pha đối mặt sau đó, cầu thủ này đã không chiến thắng được thủ môn đối phương và Công Phượng cũng vì vậy mà mất đi cơ hội có được pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Có thể nói, so với lần ra sân trong những phút bù giờ ở trận đấu trước, Công Phượng trận này đã có nhiều thời gian để thể hiện hơn. Dù không thật sự có nhiều bóng nhưng tiền đạo Việt Nam cũng đã ít nhiều để lại ấn tượng với khả năng di chuyển tạo khoảng trống, cũng như một vài tình huống phối hợp ăn ý với các đồng đội trên hàng công của Incheon.

Công Phượng

Sau trận đấu, HLV trưởng của CLB Incheon United, ông Jorn Andersen đã chia sẻ về việc tạo điều kiện cho Công Phượng được thể hiện nhiều hơn: "Công Phượng cần phải cải thiện nhiều về sức mạnh và khả năng tranh chấp một đấu một. Nếu cậu ấy cải thiện được nhược điểm này, tôi chắc chắn sẽ trao cơ hội thi đấu cho cậu ấy".

Với cá nhân Công Phượng, có thể coi đây vừa là lời khuyên và cũng vừa là đòi hỏi mà HLV Andersen đặt ra dành cho anh. Thực tế là dù sở hữu tốc độ và kỹ thuật khéo léo nhưng nếu nói về khả năng tranh chấp tay đôi thì Công Phượng vẫn còn yếu hơn nhiều so với các cầu thủ khác đang thi đấu tại K-League. Hy vọng, Công Phượng sẽ tìm ra các phương án để khắc phục bất lợi về mặt thể hình này và tìm cho mình một vị trí chắc chắn trong đội hình của Incheon United.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả sangju sangmu 2-0 incheon công phượng công phượng incheon nguyễn công phượng incheon united incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo