Quảng cáo

HLV Đức Thắng: "Tôi phát nản với bóng đá Thanh Hóa"

Thứ năm, 03/01/2019 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết chính ông cũng không chắc liệu mình có thể tiếp tục làm việc với bóng đá Thanh Hóa hay không.

Trong thời gian gần đây, tương lai của CLB Thanh Hóa đang trở nên "mờ mịt" hơn bao giờ hết. Sau khi tập đoàn FLC bất ngờ rút lui khỏi bóng đá, đội bóng xứ Thanh ngay lập tức đã rơi vào một cơn khủng hoảng. Đến thời điểm này, các cầu thủ và cả BHL vẫn chưa nhận được đủ lương, thưởng của mùa giải 2018 và sự chậm trễ này đã khiến tinh thần của đội bóng sa sút trầm trọng. Thậm chí, BHL CLB Thanh Hóa gần đây cũng đã cho cả đội tạm dừng việc tập luyện sau một thời gian cầm chừng cho tới khi đội bóng được chuyển giao cho một nhà tài trợ mới.

Chính HLV trưởng của CLB Thanh Hóa Nguyễn Đức Thắng trong một bài phỏng vấn gần đây cũng đã thừa nhận chính ông cũng không chắc liệu mình có thể tiếp tục làm việc với bóng đá Thanh Hóa hay không.

"Ngày 4/1, tôi sẽ cho đội tập luyện trở lại, nhưng nói thật tôi đang suy nghĩ có nên tiếp tục công việc ở đây hay không, khi mọi thứ vẫn rất mờ mịt và chưa tìm thấy hướng ra. Sau một thời gian động viên anh em cầu thủ, giờ ngay đến bản thân tôi cũng cảm thấy nản lòng!

Những kế hoạch của tôi về việc chuẩn bị nhân sự, thi đấu tập huấn… chuẩn bị cho mùa giải V-League 2019 gần như bị phá sản do đội bóng không có đơn vị chủ quản, dẫn đến không có kinh phí để triển khai trong lúc mùa giải mới đã cận kề".Thanh Hóa

Hiện tại, HLV Đức Thắng đang trong năm cuối của bản hợp đồng dẫn dắt Thanh Hóa, và với tình hình hiện tại, nhiều khả năng HLV trẻ tài năng người Hà Nội sẽ sớm nói lời chia tay với bóng đá xứ Thanh mà không cần phải chờ hết hạn hợp đồng. Không chỉ với HLV, Thanh Hóa cũng phải đối mặt với "làn sóng ra đi" của các cầu thủ mà trường hợp mới nhất là tiền vệ Vũ Minh Tuấn, người đã chuyển sang khoác áo tân binh Thể Công.

Có thể nói, vấn đề tài chính của một đội bóng phụ thuộc hoàn toàn vào một đơn vị chủ quản vẫn luôn là vấn đề khó giải quyết trong cách làm bóng đá ở V-League. Việc chủ tịch của tập đoàn FLC tuyên bố rút khỏi bóng đá đã khiến rất nhiều người bất ngờ vì thực tế, sau 4 năm gắn bó với bóng đá Thanh Hóa, FLC đã gặt hái được nhiều thành tích. FLC Thanh Hóa cũng đã được đầu tư bài bản và xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất cũng như con người khá tốt. Dẫu vậy, những chỉ trích nơi hậu trường về việc FLC đến với bóng đá để hưởng ưu đãi trong đầu tư khiến thương hiệu của FLC bị ảnh hưởng đã khiến tập đoàn này buộc lòng "từ bỏ cuộc chơi".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2019 CLB Thanh Hóa Nguyễn Đức Thắng FLC Vũ Minh Tuấn Thể Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT